Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

155

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trên phạm vi trên cả nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Trong hệ thống toàn ngành Y tế, ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong công tác chăm sóc sức khỏe, theo dõi và kiểm tra tình trạng tiến triển bệnh sau khi sử dụng thuốc và điều trị của người bệnh. Nhờ có Điều dưỡng viên mà công tác thăm khám và điều trị của bác sĩ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời sức khỏe của người bệnh cũng nhanh chóng được hồi phục.

Nhiều người có thể nghĩ rằng, ngành Điều dưỡng thực hiện những công việc nhàn hạ, tuy nhiên xét về góc độ nào đó mỗi ngành nghề có những lợi thế và góc khuất riêng. Nhưng so với những ngành nghề khác, ngành Điều dưỡng có nhiều lợi thế mà bạn không thể tưởng tượng. Với trách nhiệm, công việc của mình, người Điều dưỡng sử dụng các kiến thức chuyên môn đã được đào tạo tại các Trường Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học để tự đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như ghi chép vào trong hồ sơ bệnh án. Đặc biệt đây là ngành khi bạn học Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk đều có cơ hội sang nước ngoài làm việc.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng không ngừng nghỉ của đại đa số bạn trẻ hiện nay, đáp ứng nhu cầu này cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, năm 2018 Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với thời gian đào tạo 3 năm với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT với khu vực tuyển sinh trên toàn quốc.

Cơ hội được miễn 100% học phí khi tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk
Cơ hội được miễn 100% học phí khi tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk 2018

Để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên (có thể tốt nghiệp trước hoặc trong năm 2018).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đủ sức khỏe để theo học.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk và bằng cấp tốt nghiệp

Theo quy định chung của Bộ LĐTB&XH thì thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk là 3 năm – đây là chương trình đào tạo dành cho hệ chính quy. Sau khi sinh viên hoàn thành đủ số lượng học phần cần thiết theo yêu cầu và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Điều dưỡng viên chính quy có giá trị trên cả nước.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Ngoài chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk còn mở rộng chương trình giảng dạy Cao đẳng Dược và Cao đẳng Xét nghiệm Đăk Lăk cùng với hệ thống đào tạo Văn bằng 2 và Liên thông các ngành tương ứng.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk
Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk 2018

Để tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Đại học – Cao đẳng năm 2018 (theo mẫu chung của Bộ Giáo Dục & Đào tạo).
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước bắt buộc phải nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2018: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk, thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ tuyển sinh theo quy định của Nhà trường để sớm trở thành Điều dưỡng viên trong tương lai.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com