Cao Đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017

601

Nhằm bổ sung đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng cũng như tạo cơ hội việc làm, giảm tải tỷ lệ thất nghiệp cho sinh viên, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thông báo tuyển sinh cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y Học là gì?
Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y Học là gì?

Kỹ thuật viên xét nghiệm làm công việc gì ?

Kỹ thuật viên xét nghiệm là những người học ngành xét nghiệm y học ở trình độ Trung cấp trở lên, họ có khả năng thực hiện phân tích các xét nghiệm từ đó đưa ra kết quả xét nghiệm thông qua việc sử dụng những trang thiết bị ,kỹ thuật hiện đại hỗ trợ bác sĩ  trong quá trình chẩn đoán bệnh.

Ngày nay Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống Y tế. Các dịch vụ Xét nghiệm đã có mặt mọi bệnh viện, cơ sở y tế từ nhà nước tới tư nhân, đòi hỏi một lượng lớn Kỹ thuật viên Xét nghiệm có trình độ chuyên môn để làm việc, điều này mở ra cơ hội lớn cho những bạn trẻ học Cao đẳng Xét nghiệm.

Học Cao đẳng Xét nghiệm mang lại nhiều cơ hội việc làm
Học Cao đẳng Xét nghiệm mang lại nhiều cơ hội việc làm

Học Cao đẳng Xét nghiệm có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm

Với sự phát triển không ngừng của nền khoa học kỹ thuật hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe người dân không chỉ đơn thuần là khám chữa bệnh mà tập trung nhiều vào việc phòng ngừa và phát hiện bệnh từ sớm. Điều này cần phải đòi hỏi đến các phương pháp xét nghiệm Y học tiên tiến nhất giúp đưa ra kết quả chính xác tình trạng sức khỏe người bệnh, từ đó giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân để có hướng điều trị hiệu quả, đồng thời xét nghiệm Y học còn giúp dự báo sớm nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm để có cách phòng tránh.Bởi vậy, trong hoạt động của các cơ sở Y tế thì Xét nghiệm Y học là một lĩnh vực không thể thiếu, đòi hỏi phải có một số lượng lớn các cán bộ Xét nghiệm Y tế để đáp ứng nhu cầu xã hội

Hiện nay, có nhiều Trung tâm Y tế, Bệnh viện được đầu tư nâng cấp, các loại hình dịch vụ xét nghiệm từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm. Có thể nói trong tình hình xã hội hiện nay, Ngành Dược, Ngành Điều dưỡng và ngành Xét nghiệm chính là 3 ngành nghề dễ xin việc nhất mà lại có mức thu nhập cao, vậy nên theo học Cao đẳng Xét nghiệm được xem là hướng đi thông minh của nhiều bạn trẻ.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk hiện là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm cho ngành Y tế Việt Nam. Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017, cũng như mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạ trẻ có mơ ước trở thành Xét nghiệm viên, Nhà trường thông báo tuyển sinh như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Ngành nghề tuyển sinh: Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT (ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào với hệ Cao đẳng), đồng thời hạnh kiểm năm lớp 12 phải đạt loại Khá trở lên. Ngoài ra, thí sinh không nằm trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017 dự kiến được chia làm nhiều đợt như sau:

  • Với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017: Có thể nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 10/03/2017.
  • Với những thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017: Nộp hồ sơ xét tuyển sau khi có kết quả thi THPT quốc gia và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Hạn cuối cùng nhà trường tiếp nhận hồ sơ là ngày 15/12/2017.

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2017 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ theo hướng dẫn của Nhà trường như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ theo mẫu của năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017).
  • 02 Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thí sinh thường trú.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Năm 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Năm 2017

Sau khi hoàn tất hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện) đến Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ dưới đây: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com