Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk Năm 2017

633

Thí sinh có nhu cầu liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược Đắk Lắk cần đáp ứng các điều kiện nhất định mà Nhà Trường đề ra.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk từ ngành học khác
Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk từ ngành học khác

Xã hội càng phát triển việc đòi hỏi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng tăng cao gây ra tình trạng nhân lực không đủ để đáp ứng nhu cầu. Đây chính là cơ hội để sinh viên theo học ngành Dược nói chung và Liên thông Cao đẳng dược Đắk Lắk nói riêng mở rộng cánh cửa tìm kiếm việc làm và phát triển mạnh trong tương lai.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk từ ngành học khác

Để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho ngành Dược cũng như tạo điều kiện cho sinh viên theo học ngành Dược có việc làm ổn định, tránh tình trạng thất nghiệp. Từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đưa ra quy chế tuyển sinh mới, theo đó các thí sinh theo học nhóm ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành nếu như đáp ứng điều kiện có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển. Như vậy, các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược các lĩnh vực như : Y sĩ đã khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Kỹ thuật xét nghiệm… Đều có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Dược Đắk Lắk tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện người học đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, phạm vi tuyển sinh trên cả nước, thí sinh là người không mắc phải tiền án tiền sự, có sức khỏe tốt để hoàn thành việc học.

Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk là xu hướng được nhiều người lựa chọn
Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk là xu hướng được nhiều người lựa chọn

Trường hợp thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành thì cần phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông ( thời gian học chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng )

Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk học trong bao lâu ?

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện trên, thí sinh phải chải qua thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong thời gian học, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên sâu về ngành cũng như được đào tạo những kỹ năng tay nghề cần thiết để sau khi ra trường có thể làm ngay được việc.

Bên cạnh đó, nhằm giúp sinh viên có thời gian vừa đi học lại không ảnh hưởng đến các công việc trong ngày. Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính dành cho các sinh viên không thể thu xếp thời gian học các lớp đào tạo chính khóa. Các lớp ngoài giờ hành chính có có thời gian học từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng dược chính quy và có thể đi làm ngay hoặc học tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao gia trí bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk Năm 2017

Hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk nếu không muốn bị loại bỏ thì thí sinh nhất định phải chuẩn bị được các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017
  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của Bộ.
  • 1 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng).
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (đối với các thí sinh liên thông chéo ngành).
  • 4 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân của người học.
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 các thí sinh chỉ cần gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: caodangyduocdaklak.com