Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

32

Để không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào trong quá trình học sinh viên cần chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017.

 

Học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đang là xu hướng mới cho các bạn trẻ

Hiện nay học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đang là xu hướng mới cho các bạn trẻ. Bởi sinh viên ngành Cao đẳng Xét nghiệm sau khi ra trường sẽ không phải lo lắng các vấn đề về việc làm hay mức lương. Theo thông tin y tế giáo dục vài năm gần đây sinh viên các ngành y dược sau khi ra trường đa số đều có việc làm ổn định và mức lương đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk thông báo một số thông tin về tuyển sinh năm 2017 như sau.

Điều kiện để liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Để tham gia đăng ký liên thông Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk thí sinh cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo đúng quy định của Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk như sau:

Người học phải có bằng Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hoặc bằng Trung cấp ở một ngành nghề thuộc nhóm ngành sức khỏe khác kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đúng quy định. Người học có nhân phẩm, đạo đức tốt, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Người học có đủ sức khỏe để theo học

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định của Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ y học cổ truyền năm 2017

 

Học viên cần chuẩn bị đủ hồ sơ liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Hồ sơ đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Nhằm tạo thuận lợi cho các em học sinh, sinh viên, nhà trường thông báo hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017 gồm những giấy tờ đơn giản sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương + chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với những đối tượng có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác.
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh cỡ 4×6, thời gian chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với cácthí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thí sinh cần tư vấn về liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk có thể tới trực tiếp địa chỉ: 

Nguồn: caodangyduocdaklak.com