Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

153

Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của cộng đồng càng tăng cao. Chính vì thế, Trung cấp Điều dưỡng trở thành ngành giàu tiềm năng và triển vọng.

Ngành Điều dưỡng là nòng cốt của ngành Y tế

Ngành Điều dưỡng là nòng cốt của ngành Y tế

Được đánh giá là một trong những ngành học “đắt giá” khi đất nước đang trên con đường hội phát triển, ngành  Điều dưỡng đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có nhu cầu học Điều dưỡng, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng năm 2017 như sau.

Ngành Điều dưỡng là nòng cốt của ngành Y tế

Y tế là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất, không thể thiếu đối với mọi quốc gia, dân tộc. Nhu cầu của xã hội về một đội ngũ nhân sự ngành Y giỏi chuyên môn, giàu Y đức chưa bao giờ giảm, thậm chí còn ngày càng tăng cao theo sự phát triển của xã hội.

Giữ vai trò không thể thay thế và quan trọng với ngành Y tế. Trong những năm gần đây ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định từng bước và có nhiều đột phá quan trọng mang tính lịch sử. Khi xã hội và công nghệ phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo. Nhiều cơ sở Y tế mọc lên như nấm nhưng mỗi cơ sở đều phải có 1 vị trí Điều dưỡng nhất định, tạo nên cơn “khát” nhân lực từ khắp nơi.

Ngày nay, người ta không chỉ quan tâm tới việc có bệnh thì chữa, mà còn rất chú trọng tới công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe. Theo đó, lực lượng Điều dưỡng viên chính là đội ngũ đóng vai trò quan trọng, chủ chốt trong nền Y tế hiện đại.

Nhiệm vụ của Điều dưỡng viên là chăm sóc khỏe cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ em. Cơ hội việc làm ở trong nước và hợp tác lao động quốc tế đang ngày càng rộng mở đối với Trung cấp Điều dưỡng. Đây là nghề nghiệp có cơ hội việc làm cao, công việc ổn định và mang lại mức thu nhập khá tốt so với nhiều ngành nghề khác trong xã hội. Điều quan trọng hơn nữa là Điều dưỡng viên là một công việc ý nghĩa, có thể đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Học Trung cấp Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017 uy tín

Ngành Điều dưỡng liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người vì thế đào tạo Trung cấp Điều dưỡng phải lấy chất lượng là hàng đầu, đào tạo các Điều dưỡng viên có tay nghề cao, vận dụng tốt trong cuộc sống. Khung chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, học đi đôi với hành thì mới có thể nắm chắc và sâu kiến thức.

Trung cấp Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nhiều khóa học ra trường có tay nghề cao, việc làm ổn định. Tiếng tăm cùng với năng lực sinh viên tạo nên cơ hội lớn khi ra trường. Thậm chí ngay trong quá trình thực tập cũng có nhiều công ty lớn nhỏ có nhu cầu tuyển dụng.

Cơ sở đào tạo luôn được cập nhật cải tiến và thay thế để chạy theo những ứng dụng công nghệ trong ngành Điều dưỡng. Có thể nói những năm gần đây nhiều phát minh của công nghệ đã làm rất tốt, và thay thế nhiều công việc mà con người không thể làm, tạo ra nhiều bước đột phá.

Thời gian học Trung cấp Điều dưỡng Đắk Lắk

  • Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng.
  • Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH
  • Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Dược sĩ, Y sỹ đa khoa, YHCT, Y sỹ YHDP, Hộ sinh, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).
  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, nhạc hoạ…)

Tuyển sinh Trung cấp Điều Dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Điều Dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Điều Dưỡng Đắk Lắk gồm

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp chuyên nghiệp năm 2017 theo mẫu
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản sao công chứng Học Bạ.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn tất hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ trên thí sinh hãy gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com