Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

74

​​​​​​​Thí sinh muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang hệ Cao đẳng điều dưỡng thì cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng  mà Nhà Trường yêu cầu.

Nhiều người đang có xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Điều dưỡng

Nhiều người đang có xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Điều dưỡng

Nhiều người đang có xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Điều dưỡng

Theo nguồn Tin tức Y tế – Giáo dục, một bộ phận lớn các phụ huynh và thí sinh đang quan tâm đến cơ hội việc làm của ngành điều dưỡng, không chỉ đem lại nhiều các công việc tiềm năng mà còn có thể đem lại một mức thu nhập mà nhiều ngành nghề phải ghen tỵ. Do đó, đã có rất nhiều các nhân viên ngân hàng, cử nhân sư phạm. kinh tế đã quyết định học thêm chứng chỉ và chuyển đổi nghề nghiệp với mong muốn có cơ hội việc làm lớn cùng với mức thu nhập xứng đáng bỏ ra với thời gian hơn các công việc hiện tại. Đây được xem là mong muốn hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội khi mà ngành Y Dược đang cần được bổ sung rất nhiều nguồn nhân lực để phục vụ nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của xã hội.

Theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên sẽ đảm bảo chắc chắn cơ hội việc làm ổn định với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn, giải quyết được tình trạng không tìm kiếm nổi việc làm phù hợp với chuyên môn sau khi ra Trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Trước nhu cầu theo học của đông đảo giới trẻ, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với phạm vi tuyển sinh trên cả nước, khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt và chủ động cho sinh viên.

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Đây là mốc thời gian dành cho các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Các Sinh viên  theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo phù hợp cho mình, nếu không thể học các lớp chính khóa thì có thể học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (có thể là buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn tại các Trường Đại học Y Dược nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Bằng cấp sau hoàn thành khóa học là bằng Cao đẳng chính quy

Bằng cấp sau hoàn thành khóa học là bằng Cao đẳng chính quy

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Tây Nguyên đòi hỏi thí sinh phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường quy định)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tây Nguyên– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com