Quy định về hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk lắk năm 2017

218

Để tham gia đăng ký theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Thí sinh có nguyện vọng theo học cần thực hiện quy định về hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017 một cách chính xác.

Quy định về hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017
Quy định về hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017

Thực hiện quy định của Bộ LĐ TB&XH và nhằm tạo điều kiện tối đa cho những thí sinh đam mê ngành Dược có thể thực hiện được mơ ước của mình cũng như bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Dược nước ta, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk chuyển từ hình thức thi tuyển qua xét tuyển Văn bằng 2. Theo đó, người học có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chú ý tới “Quy định về hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017“.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 tiếp nhận vào thời gian nào?.

Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ của thí sinh vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Sau khi kết thúc thời gian tiếp nhận hồ sơ của thí sinh, nhà trường sẽ xét tuyển và thống kê số lượng học viên và thông báo thời gian khai giảng chính thức cho thí sinh. Thời gian của những mỗi đợt mở lớp mới thường từ 3-4 tháng tùy theo số lượng hồ sơ đăng ký đủ điều kiện. Khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh cần ghi rõ nguyện vọng về thời gian học của mình (buổi tối hoặc T7 & CN)

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 cần những giấy tờ gì ?

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Dược Đắk lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk năm 2017 thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau :

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của trường (có thể mua trực tiếp tại điểm nộp hồ sơ).
  • 02 Bản sao Bảng điểm kèm Bằng tốt nghiệp CĐ – ĐH tương ứng ( bản photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ liên lạc của người học.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk tạo cơ hội đột phá cho người học:

Đối tượng tham gia đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay đa số đều xuất phát từ 2 nguyên nhân sau :

  • Sau khi đi làm, người học cảm thấy bản thân không phù hợp với công việc hiện tại và nhận ra niềm đam mê ngành Dược của mình
  • Người học nhận ra được cơ hội thay đổi cuộc sống của mình từ việc làm đến địa vị xã hội sau khi có bằng Cao đẳng Dược chính quy

Để có thể thỏa mãn được 2 điều trên, người học cần phải tìm được cơ sở đào tạo chính quy, có kinh nghiệm về giảng dạy Y Dược nói chung và Dược sĩ nói riêng. Nếu chỉ học và lấy bằng từ các cơ sở đào tạo chất lượng không tốt, người học rất khó để thực hiện ý tưởng của mình và dù tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì công việc cũng chỉ cho mức thu nhập trung bình. 

Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng. Nhà trường đã có tiếng trong giới Y Dược với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất – phòng thí nghiệm hiện đại, là cái nôi đào tạo nên những Dược sĩ tay nghề vàng cho xã hội. Năm 2017, nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những ai có nguyện vọng trở thành Dược sĩ với điều kiện đã bằng Cao đẳng trở lên. Hồ sơ xét tuyển thí sinh vui lòng đến nộp hoặc gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com