Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

343

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn xu hướng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk với mong muốn tím kiếm công việc ổn định với mức lương hấp dẫn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017

 Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sự lựa chọn sáng suốt

Sự phát triển của xã hội ảnh hướng không nhỏ đến tình trạng biến đổi khí hậu,môi trường dần bị ổ nhiễm khiến con người không tránh khỏi các nguy cơ, vấn đề về sức khỏe và có tỷ lệ cao mắc phải các căn bệnh nguy hiểm, bệnh nan y. Chính vì thể mà ngành Y tế buộc phải phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Nhu cầu cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi người không bao giờ là đủ, đây chính là vấn để khiến cho ngành y tế nước ta nói chung và ngành dược nói riêng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Để khắc phục tình trạng này, Nhà nước đã đưa ra nhiều chính sách thu hút sinh viên theo học ngành Dược, mặt khác, sinh viên theo học ngành nghề này sẽ nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ổn định lâu dài với mức lương hấp dẫn.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

Với mục tiêu đào tao nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe công đồng cũng như tạo điều kiện cho các thí sinh có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm thoát khỏi tình trạng thất nghiệp năm 2017, Cao đẳng Dược Đắk Lắk liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện tuyển sinh chỉ cần thí sinh hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập, không vi phạm pháp luật, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với các mốc thời gian khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng người học.

Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Thời gian đào tạo 20 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh tham gia đăng ký là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk.

Thí sinh tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk ngoài việc được học trong môi trường đào tạo chất lượng thì còn được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình. Để tạo điều kiện cho thí sinh theo học, ngoài các lớp đào tạo chính khóa thì Nhà Trường còn mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính cho thí sinh lựa chọn.

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Dược, nếu có mong muốn học lên cao thì thí sinh có thể liên thông lên các bậc học cao hơn ngay chỉ cần đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk

Các giấy tờ cần thiết, bắt buộc phải có trong bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Đắk Lắk mà thí sinh cần chuẩn bị bao gồm:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản pho to công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên + bảng điểm tương đương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên khác (nếu có).
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 năm 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 năm 2017

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Đắk Lắk sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường. Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. 

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com