Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

149

Trước nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì việc chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên khi ra trường.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017
Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk lắk như thế nào?

Có thể thấy ngành Xét nghiệm Y học đang nắm giữ vai trò then chốt trong bộ máy Y tế nước ta. Người kỹ thuật viên xét nghiệm được xem như là trợ thủ đắc lực của bác sĩ trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ nhằm đưa ra những phân tích, chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh. Chính vì vậy, trong những năm gần đây ngành xét nghiệm y học luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT và cả những bạn sinh viên vừa ra trường muốn chuyển sang ngành nghề khác để ổn định hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh muốn chuyển sang học văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk thông báo Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk trên phạm vi cả nước

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk sẽ sử dụng hình thức xét tuyển vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Đối tượng được tham gia xét tuyển là những thí sinh đã có 1 bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thời gian đào tạo là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk phụ thuộc vào bằng cấp mà sinh viên trúng tuyển sở hữu, cụ thể như sau :

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh y học,…sẽ được đào tạo trong thời gian 18 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…sẽ được đào tạo với thời gian là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng xét nghiệm chính quy và có thể đi làm ngay hoặc học tiếp lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng đủ các điều kiện mà Bộ đề ra.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Thí sinh có nguyện vọng học văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ nhà trường để nộp hồ sơ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Nguồn : Caodangyduocdaklak.com