Thời gian Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

157

Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk là một trong số ít những trường được phê duyệt qua đề án đào tạo giúp sinh viên giảm bớt thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm so với trước đây.

Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk học trong bao lâu?
Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk học trong bao lâu?

Việc rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk không chỉ tiết kiệm chi phí cho người học mà còn giúp sinh viên sớm có sở hữu bằng xét nghiệm viên Cao đẳng để chuyển sang công việc mới với mức thu nhập tốt hơn.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk học trong bao lâu?

Theo đề án mới nhất đã được duyệt bởi Bộ LĐTB&XH thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường được rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm giúp học sinh có thể tiết kiệm được cả thời gian và chi phí học tập, cụ thể như sau:

  • Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk là 18 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng viên, Dược sĩ…
  • Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk là 20 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Như vậy, những học viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk sẽ được miễn học các môn cơ bản (Toán, lý, Hóa…) và các môn chuyên ngành đã được học ở văn bằng trước đó với điều kiện môn học đó có số tín chỉ tương đương với tín chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm đang học.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệp Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm  theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm cùng Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH tương ứng.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên.
  • 04 Ảnh kích thước 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất), sau ảnh thí sinh ghi thông tin của mình.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh.

Cao đẳng xét nghiệm mang lại nhiều lợi thế cho người học

Hiện trên toàn quốc có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng xét nghiệm nói riêng, tuy nhiên chất lượng đào tạo của các trường có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đầu ra của sinh viên theo học.

Khi theo học tại Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur,sinh viên sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm, xuất thân từ các Trường Y Dược danh tiếng trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, Nhà Trường còn có cơ sở vật chất cùng phòng thí nghiệm hiện đại, nâng cao kỹ năng tay nghề của sinh viên với hình thức đào tạo song song lý thuyết với thực hành.

Theo các số liệu thống kê từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gần như đạt tỷ lệ có việc làm tuyệt đối, đây là con số cực kỳ ấn tượng với bất cứ trường Y Dược nào.

Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 – Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường tại :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com