Hướng dẫn phương thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

6

Năm 2021 đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách nào đang được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Ngành Điều dưỡng nắm vai trò quan trọng với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và là người đồng hành hỗ trợ đắc lực cho các Bác sĩ. Trong bối cảnh đại dịch covid – 19 thực tế cho thấy nhân lực Điều dưỡng viên vẫn còn ở mức hạn chế, hiện nay các bệnh viện, Trung tâm cơ sở Y tế mở rộng. Đây chính là cơ hội cho các bạn đã và đang theo học ngành điều dưỡng mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Điều kiện đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Điều dưỡng là ngành học hứa hẹn sẽ đem đến cho người học có cơ hội phát triển và thu nhập cao trong tương lai, thu hút nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký theo học hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính dành cho các thí sinh vừa làm vừa học hệ Văn bằng 2 bằng hình thức xét tuyển với điều kiện như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông và có bằng tốt nghiệp chuyên môn thuộc trình độ từ Cao đẳng trở lên ngành bất kỳ.
  • Thí sinh có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, lý lịch trong sạch, rõ ràng.
  • Thí sinh không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang thi hành án.
  • Thí sinh cần có sức khoẻ ổn định để đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn.

Đây là điều kiện tuyển sinh vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào vừa giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển thay vì phải thi tuyển đầu vào như những năm về trước.

Phương thức đăng ký học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng

Phương thức đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh nói trên có thể tham gia xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong các phương thức sau đây:

  • Phương thức 1: Đăng ký trực tuyến thông qua Website/Zalo/Fanpage tuyển sinh.
  • Phương thức 2: Đăng ký qua Hotline và nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện.
  • Phương thức 3: Đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Hiện tại Nhà trường đang tiếp nhận thông tin và hồ sơ đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật (Buổi sáng từ 7h30 – 11h30, Buổi chiều từ 13h30 – 17h30), hạn cuối nhận hồ sơ đến hết ngày 31/12/2021.

Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh vui lòng liên hệ đến:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913