Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chi tiết năm 2022

44

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin chi tiết về khóa đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2022, thí sinh theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội trúng tuyển vào trường.

 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Bởi các vấn đề về sức khỏe ngày nay luôn được con người chú trọng, nhu cầu sử dụng thuốc cũng được tăng cao kéo theo đó nguồn nhân lực chưa thực sự đáp ứng đủ từ đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Dược nhiều. Nhận thấy điều này rất nhiều bạn trẻ mặc dù đã tốt nghiệp Văn bằng 1 và đang làm việc vẫn có ý định chuyển hướng học sang ngành Dược để có thể phát triển và tìm kiếm cơ hội việc làm về sau.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2022 lớp học cuối tuần

Các thí sinh có mong muốn chuyển đổi học tập hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần nắm rõ một số thông tin tuyển sinh cơ bản sau:

– Điều kiện tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022: Thí sinh đăng ký là đối tượng đã có bằng tốt nghiệp bất kỳ nhóm ngành ở trình độ Cao đẳng trở lên. Đồng thời đảm bảo yêu cầu hồ sơ đầy đủ, lý lịch cá nhân minh bạch, có đủ sức khỏe, không có tiền án, tiền sự, vi phạm pháp luật…

– Phạm vi áp dụng đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022: Trên toàn quốc. Nhà trường không giới hạn bất kỳ vùng miền, dân tộc, tôn giáo,… Chỉ cần thí sinh thỏa điều kiện tuyển sinh quy định thì bạn hoàn toàn có cơ hội học tập tại Trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 chỉ bao gồm các giấy tờ cơ bản sau:

– Thời gian đào tạo: Quy định 20 tháng. Thí sinh sẽ học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật theo giờ hành chính.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị đào tạo ngành Y – Dược chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm trong nghề, hiện Trường có thương hiệu vững và nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên. Những thí sinh tốt nghiệp tại Trường luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía nhà tuyển dụng.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Dược năm 2022 tại TPHCM

Năm 2022, Nhà trường đã áp dụng thực hiện 3 phương án xét tuyển gồm:

  • Cách 1: Tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN trực tiếp trên website của Trường.
  • Cách 2: Đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành đang ký, nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục nhập học.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913