Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

61

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 chính thức khởi động trên phạm vi toàn quốc với điều kiện thí sinh đã bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa đưa ra thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 trên phạm vi toàn quốc với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản. Đặc biệt với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao như hiện nay trong khi nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng nói riêng và ngành Y tế nói chung đang rơi vào tình trạng khan hiếm thì đây là cơ hội việc làm lớn đến những thí sinh có mong muốn theo đuổi con đường trở thành Điều dưỡng viên.

Đặc biệt với những thí sinh đã có bước đi sai lầm trong việc chọn ngành, chọn trường thì đào tạo Văn bằng 2 chính là cơ hội để bạn quay đầu và lựa chọn với ngành nghề phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội cũng như đáp ứng được nhu cầu của bản thân người học. Xét theo tình hình thực tế, không ít bạn trẻ đã quyết định nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk về Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Với những thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 thì cần đáp ứng đầy đủ các quy định theo yêu cầu của Bộ cũng như quy định của Nhà trường.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk mở rộng cơ hội việc làm
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk mở rộng cơ hội việc làm

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk theo quy định:

  • Thí sinh là đối tượng đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân như: Cao đẳng Sư phạm, Đại học Công nghiệp hay Cao đẳng Dược TP HCM,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo hoàn thành chương trình học.
  • Có lý lịch rõ ràng, hạnh kiểm khá và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Bên cạnh đó thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk nếu đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh và có mong muốn học tập tại Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc
Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc

Sau đó thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để có thể gửi địa chỉ về Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk: Số 300 Hà Huy Tập – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk. Tư vấn tuyển sinh: 026.2855.1559 – 0906.513.555.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk qua đường bưu điện theo địa chỉ trên nếu bạn ở xa và không thể trực tiếp đến địa chỉ của Nhà trường.

Với thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk từ 18 – 20 tháng tùy theo từng đối tượng với mức học phí tiết kiệm, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn toàn là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk chất lượng bạn nên lựa chọn.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com