Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Dược Đắk Lắk năm 2017

1619

Em đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng không đỗ tốt nghiệp, em muốn đăng ký theo học Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer Đắk Lắk có được không?

Đây cũng là câu hỏi mà Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk nhận được từ rất nhiều bạn thí sinh trong thời gian qua. Với câu hỏi “không đỗ tốt nghiệp có thể theo học Trung cấp dược không?” của bạn, ban tư vấn xin được giải đáp như sau: 

Học Trung cấp Dược Đắk Lắk cần những điều kiện gì?

Khác hẳn với các trình độ khác, Trung cấp chỉ là một bậc học rèn luyện cái nghề và tiết kiệm được tối đa thời gian công sức, điều kiện theo học đơn giản với tất cả đối tượng từ những người có trình độ hạn chế nhất cũng có thể theo học Trung Cấp Y dược.Tương tự như thế, nhằm tạo điều kiện cũng như mở rộng cơ hội học tập và chuẩn bị tương lai cho mình với những điều kiện cực kỳ lý tưởng từ điều kiện xét tuyển cho đến trình độ đào tạo. bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk năm 2017, tất cả các đối tượng chỉ cần đáp ứng đủ các yếu dưới đây là có thể tham gia đẳng ký theo học Trung cấp Dược Đắk Lắk. Cụ thể đó là các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp THCS trở lên. Nhà trường sẽ có chính sách và chương trình đào tạo phù hợp với từng đối tượng và trình độ đầu vào phù hợp và tương đương với yêu cầu của họ.
  • Có sức khỏe tốt để đảm bảo theo kịp và hoàn thành chương trình học ở trường để có được tấm bằng tốt nghiệp sau thời gian học tại trường.
  • Không vi phạm pháp luật theo quy định của nhà trường.
  • Không trong thời gian thi hành án và các quy định khác của nhà nước.
  • Đam mê và mong muốn theo học Trung cấp Dược Đà Nẵng năm 2017.

Nếu đáp ứng đủ những yêu cầu trên thì bạn hoàn toàn có thể trở thành tân sinh viên hệ Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk tiếp tục hoàn thiện ước mơ cũng như có đủ hành trang để bước vào đời.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đắk Lắk là bao lâu?

Nếu như bạn học Đại học Dược thì bạn phải mất thời gian khoảng 4 -5 năm thì học Cao đẳng Dược bạn mất 3 năm còn học Trung cấp Dược thì thời gian đó sẽ ngắn đi rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách sử dụng và học Trung cấp vì thời gian ngắn, sớm ra trường tìm việc làm và thực sự khẳng định được giá trị việc làm của mình trong tương lai.

Học Trung cấp Dược Đắk Lắk có lâu không?
Học Trung cấp Dược Đắk Lắk có lâu không?

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đà Nẵng với nhiều đối tượng khác nhau và đương nhiên thời gian học cho từng đối tượng cũng được quy định riêng. Đặc biệt theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng thì thí sinh đã tốt nghiệp THCS (cấp 2) thì thời gian đào tạo sẽ là 3 năm. Song song với chương trình học Trung cấp, học viên sẽ được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT tương tự luôn. Tốt nghiệp Trung cấp Dược bạn sẽ có tấm bằng Trung cấp Dược chính quy và giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình THPT, đồng thời được liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ và quy định của các trường có đào tạo liên thông phù hợp.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược Đắk Lắk năm 2017

Có thể thấy rằng trước khi bạn muốn học Trung cấp Dược Đắk Lắk thì bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN năm 2017 theo mẫu của Bộ GD&ĐT có bán tại các hiệu sách trên cả nước.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có công chứng (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản photo công chứng bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng (với những thí sinh đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên).
  • 02 bản photo học bạ THPT (bản photo có công chứng).
  • 01 Giấy khai sinh bản sao có công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược Đắk Lắk gồm những gì?
Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược Đắk Lắk gồm những gì?

Chỉ cần chuẩn bị hồ sơ rồi nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk ở Địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: caodangyduocdaklak.com