Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Lắk năm 2017

1056

Liên thông là hình thức đào tạo nâng cao giá trị bằng cấp mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho người học. Toàn bộ thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk sẽ được cập nhật chi tiết như sau: 

Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017
Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

Tại sao nên theo học liên thông Cao đẳng Dược?

Theo thống kê của Cao đẳng Y dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, so với các ngành khác thì Ngành Y Dược chính là ngành có thể mang nhiều lợi thế trong tương lại đối với người học, nếu có trong tay tấm bằng tốt nghiệp ngành Dược thì bạn đã sở hữu một món tài sản quý giá sẽ không bao giờ phải sống trong nỗi lo thất nghiệp, thiếu việc làm.

Ngành Dược mang lại nhiều cơ hội mới là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên, Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì việc dừng lại giá trị bằng cấp ở hệ trung cấp đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận tụt lùi so với xã hội và không có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc của bản thân. Để theo kịp với xu thế xã hội hiện nay, vươn lên một vị trí cao hơn ngoài quy định bằng cấp thì yếu tố kiến thức cũng đóng vai trò hết sức quan trọng.Có thể nói, hầu hết những người lựa chọn học liên thông nói chung và liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk nói riêng đều có một mục tiêu quan trọng nhất, đó là tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.

Mặt khác, kiến thức Trung cấp chỉ có thể giúp bạn tìm được một công việc ở một vị trí tương đương với cấp bậc đó và theo quy định của nhà nước thì ngạch lương cơ bản tùy theo từng đối tượng. Tuy nhiên, mức lương tối thiểu đối với hệ Đại học sẽ cao hơn cao đẳng và của hệ Cao đẳng sẽ cao hơn Trung cấp. Do đó, liên thông Cao đẳng tại Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk bạn sẽ nâng được mức lương cơ bản theo quy định chung.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ hiện nay có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như hướng tới tiêu chí xây dựng nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho ngành Dược, Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 với các thông tin sau: 

Phạm vi tuyển sinh:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017 trên phạm vi cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, độ tuổi.

Điều kiện xét tuyển:

Điều kiện để liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk yêu cầu thí sinh phải là người đã có tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác, là người có đạo đức, hạnh kiểm tốt, không có tiền án, tiền sự.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk có thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk là 1.3 năm. Năm 2017, thí sinh có mong muốn liên thông Cao đẳng đã từng tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành không thuộc lĩnh vực ngành nghề sức khỏe vẫn có thể liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk nhưng với điều kiện phải có chứng chỉ chuyển đồi phù hợp với ngành nghề dự tuyển ( thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi để liên thông Cao đẳng Dược là 3 tháng )

Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép tham gia thi tuyển công viên chức hoặc liên thông Đại học Dược khi đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017

Thí sinh có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 cần hoàn thiện hồ sơ gồm đầy đủ theo yêu cầu sau đây:

  • Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 theo mẫu riêng của nhà Trường.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác làm việc.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH + học bạ THPT.
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh (4×6) chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin liên hệ đằng sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).
Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 2017
Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược 2017

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017 sau khi đã chuẩn bị xong gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com