Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

89

Để đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân lực phục vụ cho Ngành Y nước ta, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Là ngành nghề then chốt trong bộ máy hệ thống Y tế nước ta với nhiều cơ hội việc làm nhưng ngành Xét vẫn rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Điều này đã mở ra nhiều hướng đi cho những ai nắm trong tay tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm.

Lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Với các kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong Xét nghiệm đã mở ra bước ngoặt mới cho nên y học, theo đó việc khám và chẩn đoán bệnh trở nên đơn giản hóa hơn không còn khó khăn và qua nhiều công đoạn như trước.

Chỉ cần qua các bước thực hiện xét nghiệm, Người kỹ thuật viên sẽ đưa ra kết quả sơ chuẩn giúp bác sĩ có thể thực hiện chẩn đoán chính xác tình trạng người bệnh và có pháp đồ điều trị tối ưu nhất. Đây là công việc khá vất vả và căng thẳng nhưng nó đem lại cho bạn mức thu nhập xứng đáng.

Mặc dù mang trong mình vai trò quan trọng nhưng ở việt nam hiện nay dù xảy ra tình trạng khủng hoảng nghề nghiệp ở các ngành nghề khác thì ngành xét nghiệm Y học vẫn không thoát khỏi việc thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Nguyên nhân có thể đến từ sự lựa chọn thiếu định hướng của nhiều bạn trẻ đã tự đẩy bản thân mình vào hoàn cảnh nghề thừa vẫn thừa, nghề thiếu vẫn thiếu. Bởi vậy, rất nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2017 hi vọng sẽ có cho mình công việc ổn định với mức thu nhập tốt.

Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk Đào tạo trong bao lâu?

Chương trình đào tạo Văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của bộ LĐ TB&XH là 18 tháng đối với những đối tượng đã có bằng Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành Sức khỏe và 20 tháng với các đối tượng có bằng Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành Sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, người học sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về chuyên ngành Xét nghiệm để có thể làm việc tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, phòng khám…. Ngoài ra, nếu muốn phát triển hơn trong ngành Xét nghiệm, bạn cũng có thể học liên thông lên Đại học Xét nghiệm khi đáp ứng được các yêu cầu liên thông hiện hành.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 

 

 

 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu về đào tạo xét nghiệm cao đẳng, luôn được các nhà tuyển dụng tin tưởng và lựa chọn. việc mở lựa chọn theo học văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm không những mở rộng kiến thức cho chính người học mà còn góp phần bổ sung nguồn nhân lực Xét nghiệm viên chuyên nghiệp phục vụ cho đất nước.

Trong qua trình theo học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên sẽ được trang bị những kiến thức tốt nhất, được đào tạo kỹ năng tay nghề thông qua việc thường xuyên thực hành trực tiếp đi song với việc học lý thuyết. Bên cạnh đó, Nhà Trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến với phòng thí nghiệm riêng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đảm bảo ra trường học viên có thể đáp ứng mọi điều kiện mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thông báo tuyển sinh với mọi đối tượng đáp ứng được các yêu cầu sau:

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thông báo tuyển sinh với mọi đối tượng đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng hệ Cao đẳng trở lên
  • Thí sinh đủ điều kiện sức khỏe và không nằm trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hay thi hành án.
  • Thí sinh có hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đúng quy định.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau: 

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk theo mẫu của nhà trường
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học cùng bảng điểm tương ứng
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh thư photo công chứng.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận của địa phương
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • 04 ảnh 3×4; 2 ảnh 4×6 chụp gần nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017  

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm nhiều đợt trong năm, thí sinh muốn nộp hồ sơ có thể gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn bằng tuyển sinh của trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật theo địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: caodangyduocdaklak.com