Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

29

Ngoài điều kiện,  thời gian đào tạo, học phí thì điểm chuẩn đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại TPHCM cũng là vấn để được khá đông thí sinh quan tâm và tìm hiểu.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Theo tin tức y dươc, được biết Việt Nam đang thiếu hụt nhân lực ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng nói riêng rất cao. Vì thế, chương trình đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại TPHCM trong mỗi mùa tuyển sinh và trong năm 2022 hệ này đang thu hút khá đông thí sinh đăng ký học.

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM công bố năm 2022

Năm 2022, thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lên kế hoạch đào tạo khóa chính quy và thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 hệ 03 năm tại TPHCM. Theo đó, sau thời gian học 03 thí sinh đủ điều kiện và hoàn thành kỳ thi TN cuối khóa sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định hiện hành của Luật GD&NN. Bằng cấp có giá trị sử dụng toàn quốc, bạn có thể làm đơn ứng tuyển vào các Cơ sở Y tế, bệnh viện công lập và tư nhân. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký Liên thông Đại học để nâng cao bằng cấp theo quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Với cơ hội việc làm rộng mở, đơn vị Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn yêu thích công việc Điều dưỡng viên và sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng. Theo phương án tuyển sinh, năm 2022 nhà trường áp dụng phương thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông, nghĩa là bạn không phải quan tâm đến điểm chuẩn đầu vào mà chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp phổ thông cấp 3 thì đã hoàn toàn có cơ hội học tập và trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2022. Có thể thấy, đây là điều kiện đơn giản phù hợp với nguyện vọng của nhiều thí sinh hiện nay. Để được giải đáp thêm về chương trình học và thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN trên trang điện tử chính thức nhà trường để được thầy cô tổ tư vấn liên hệ hướng dẫn ngay.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2022 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2022

Để tham gia khóa chính quy Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 tại TPHCM bên cạnh việc đáp ứng ngưỡng tiêu chí đánh giá đầu vào thì việc chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo mẫu hướng dẫn cũng rất cần thiết. Mẫu các giấy tờ quy định cụ thể:

  • 02 bản sao y công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản sao y công chứng học bạ THPT.
  • 02 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh cỡ 2×3.
  • 02 bản sao y giấy khai sinh
  • 02 bản sao y công chứng CMND hoặc Căn cước Công dân.
  • 02 bản sao y – công chứng sổ hộ khẩu gia đình.
  • 01 bản chính giấy khám sức khỏe HSSV.

Mẫu giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 sau khi hoàn thiện xong thí sinh gửi về địa chỉ nhà trường theo một trong các cách thức sau:

  • Cách thức thứ 1: Thí sinh đến trực tiếp VPTS nhà trường nộp hồ sơ đăng ký và xét tuyển nhập học.
  • Cách thức thứ 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện chuyển phát nhanh về địa chỉ phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đăng ký học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913