Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

1042

Nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng xét nghiệm nhưng không rõ về hồ sơ đăng ký xét tuyển, Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk sẽ hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Để chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk 2017 đúng quy định của nhà trường, thí sinh tham gia xét tuyển cần phải chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2017.
  • 02 Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ 2017 trở về trước).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem có ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Theo kế hoạch tuyển sinh năm 2017 của Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk, thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển của ngành Xét nghiệm cũng như các ngành đào tạo khác của trường được thống nhất như sau:

  • Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về trường hoặc văn phòng tuyển sinh của nhà trường từ ngày 10/03/2017.
  • Các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 nếu muốn đăng ký học ngành Xét nghiệm của trường cần phải có kết quả thi THPT mới có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi cho nhà trường hoặc văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Hạn cuối cùng nhận hồ sơ là ngày 15/12/2017

Những lợi thế khi theo học Cao đẳng Xét Nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Xã hội càng phát triển, con người càng có nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm, nhu cầu chuẩn đoán chính xác để điều trị và phòng tránh bệnh tật đang là nhu cầu thiết yếu đưa Xét nghiệm trở thành ngành nghề “Hot” thu hút đông đảo lượng thí sinh đăng ký xét tuyển và năm 2013 đến nay số lượng thí sinh đăng ký học không ngừng tăng lên.

Với thực trạng hiện nay, sinh viên các ngành nghề khác ra trường thất nghiệp nhan nhản thì sinh viên ngành xét nghiệm lại đang được săn lùng ráo riết và nhiều đơn vị còn tới tận trường để tìm kiếm sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có tay nghề tốt bởi số lượng cơ sở Y tế mọc lên ngày càng nhiều mà nguồn nhân lực phục vụ cho ngành Xét nghiệm ngày càng khan hiếm. Bởi vậy, sinh viên ngành Xét nghiệm gần như không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi ra trường. Các chuyên gia nhận định Kỹ thuật viên Xét nghiệm xuất thân từ những trường đào tạo uy tín có lương cao gấp 1,5-2 lần Kỹ thuật viên được đào tạo bởi các trường bán chuyên, đa ngành nghề. Đây là thế mạnh của những trường đào tạo Xét nghiệm viên uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk .

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk 2017 vui lòng làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn : caodangyduocdaklak.com