Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017

268

Thí sinh phải đáp ứng được hết các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk mà nhà Trường đề ra thì mới có thể theo học tại Trường.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Ngành Điều dưỡng đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực lớn

Hiện nay, xét trên nhu cầu thực tế thì thí sinh theo học ngành Điều dưỡng sẽ có được rất nhiều cơ hội việc làm và không phải lo lắng thất nghiệp sau khi ra Trường. Trước tình trạng con người ngày càng phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe và các căn bệnh nguy hiểm thì ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng đã xảy ra trường hợp cung không đủ cầu, nguồn nhân lực không đủ để đáp ứng nhu cầu thực tế.

Tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng không chỉ tại Việt Nam mà tại các nước phát triển trên thế giới cũng đang rất cần được bổ sung nguồn nhân lực ngành nghề này. Đặc biệt là trong giai đoạn dân số già hóa chiếm tỷ lệ cao. Sự thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng một mặt tạo nên áp lực cho ngành Y tế nhưng mặt khác lại là cơ hội để giúp các bạn trẻ theo học ngành nghề này có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm cho bản thân mình với mức thu nhập không hề nhỏ.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Chính vì cơ hội việc làm mà ngành Điều dưỡng có thể đem lại mà hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk cần phải đảm bảo các điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra, cụ thể:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Địa chỉ đào tạo VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk uy tín, chất lượng

Là một trong những địa chỉ đào tạo Y – Dược chất lượng, uy tín, những năm gần đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã liên tục đào tạo ra các khóa sinh viên ngành Điều dưỡng nói riêng và sinh viên Y – Dược nói chung vững vàng chuyên môn và tay nghề, tham gia vào công cuộc chăm sóc, điều trị bệnh của ngành y tế.

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong môi trường có chương trình đào tạo uy tín, chuyên nghiệp được kết hợp song song giữa lý thuyết chuyên môn với kỹ năng tay nghề thực tế trong chính hệ thống bệnh viện riêng của nhà Trường. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk đảm bảo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng mọi nhiệm vụ công việc đề ra.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017
Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể mà có khoảng thời gian khác nhau.

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành Sức khỏe như: Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Dược…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng.
  • Trường hợp đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Ngân hàng, Kỹ thuật, Kế toán…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có khoảng thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng sau khi kết thúc chương trình học và có thể liên thông ngay lên bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn của bản thân và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế liên thông mà Bộ Y tế đưa ra.

Hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có sự linh hoạt, chủ động theo người học, ngoài các lớp học chính khóa thì bạn đọc có thể lựa chọn học các lớp ngoài giờ hành chính (tất cả các buổi tối trong tuần, hoặc cả ngày Thứ 7, Chủ nhật) sao cho phù hợp với thời gian hiện tại của bản thân.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017

Nếu đã có ý định học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm các giấy tờ sau:

  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to công chứng).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm - Chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ: 

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần..

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com