Mức điểm chuẩn Cao đẳng xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

1340

Định hướng học Cao đẳng Xét nghiệm đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, tuy nhiên hồ sơ và mức điểm chuẩn Cao đẳng xét nghiệm  lại là câu hỏi đặt ra của nhiều thí sinh gửi về Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk.

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017
Mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Với câu hỏi này thì điều đầu tiên các thí sinh cần nắm rõ quy chế thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017. Do năm nay có nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh nên thí sinh cần cập nhật đầy đủ thông tin để có thể đưa ra con số gần nhất.

Theo quy chế tuyển sinh các trường Cao đẳng năm 2017 (không tính các trường đào tạo ngành Sư phạm), điểm xét tuyển yêu cầu chỉ cần đảm bảo ở ngưỡng tốt nghiệp THPT. Do đó, năm 2017 Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Nếu đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển, thí sinh sẽ trở thành tân sinh viên của trường mà không cần lo lắng tới điểm số cũng như mức điểm chuẩn Cao đẳng xét Nghiêm Đắk Lắk

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Sau khi đủ các điều kiện đăng ký xét tuyển, thí sinh sẽ được học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk Chuyên Ngành Xét nghiệm Y học với thời gian đào tạo là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao Đẳng xét Nghiệm Y học chính quy và có thể đi làm ngay hoặc học tiếp lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí của Bộ đề ra.

Bên cạnh đó, là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người, Xét nghiệm y học là ngành đặc biệt cần được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có mối liên hệ chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Do đó để trở thành những Kỹ thuật viên xét nghiệm có kỹ năng chuyên môn cao , sinh viên cần phải được đào tạo từ những Trường Y Dược uy tín. Trường Cao đẳng y Dược Pasteur Đắk Lắk là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học được nhiều thí sinh lựa chọn, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, nhà Trường luôn tạo điều kiện cho các thí sinh có một môi trường học tập đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất.Với những ưu thế của mình, hình ảnh ngôi trường thân thiện, đào tạo chuyên môn giỏi đã trở thành quen thuộc đối với bất kỳ ai yêu thích lĩnh vực Y học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk năm 2017

Để hoàn tất việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký bao gồm giấy tờ sau :

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2017.
  • 02 Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ 2017 trở về trước).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem có ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Sau khi hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk thí sinh tới nộp tại địa chỉ:

Tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Đắk Lắk
Tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm Đắk Lắk

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn : caodangyduocdaklak.com