Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

33

Thí sinh có nhu cầu học nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn ngành Dược hãy tìm hiểu thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 được cập nhật dưới đây.

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 học ngoài giờ hành chính

Là một trong những trường Cao đẳng chuyên đào tạo về lĩnh vực Y dược có uy tín trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 tiếp tục những thành công phát triển mạnh mô hình đào tạo Y dược gắn liền thực hành Bệnh viên, nhà thuốc để trở thành Trường Cao đẳng hàng đầu trong ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng.

Theo thông tư chuẩn hoá cán bộ Y tế thì cán bộ ngành y tế phải có trình độ tối thiểu Cao đẳng và ngành Dược cũng không phải có ngoại lệ nên các Dược sĩ trình độ Trung cấp Dược cũng phải học liên thông Cao đẳng Dược.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Trước nhu cầu học nâng cao trình độ bằng cấp của đông đảo thí sinh hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021. Cụ thể:

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201.

Điều kiện tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ Miễn thi đầu vào.

Đối tượng tuyển sinh:

  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược, đã hoàn thành chương trình THPT/BTVH.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc trong thời gian thi hành án…
  • Có đủ sức khỏe theo học trong thời gian quy định.

Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc.

Khung giờ học: học vào Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần.

Thời gian đào tạo: Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian quy định là 15 tháng. Ngoài ra đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Y sĩ Y học cổ truyền,… cũng có thể học lên Cao đẳng Dược nhưng với thời gian đào tạo dài hơn là 24 tháng.

Trong quá trình học sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực Dược phẩm, pha chế, sử dụng hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại, các kỹ năng thực hành tại nhà thuốc…để sau khi ra trường có thể tìm được việc làm ngay đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng hiện nay.

Bằng cấp: Sau khi tốt nghiệp hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học Liên thông Đại học Dược theo đúng quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thí sinh tham gia xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến trên hệ thống website tại đường link: Đăng ký trực tuyến. Sau khi thí sinh đăng ký trực tuyến, thầy cô tư vấn nhà trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi thông báo cho những trường hợp đã đăng ký tuyển sinh hợp lệ.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 2 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi hoàn thiện những giấy tờ trên, thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách sau để gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913