Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

987

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017.

Học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm
Học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm

Mở rộng cơ hội việc làm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Là ngành nghề đóng vai trò quan trọng và ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong hệ thống ngành y tế. Trước nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng tăng thì ngành Điều dưỡng lại đứng trước thực trạng là thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng.

Trên thế giới, tại những nước có nền kinh tế phát triển cũng đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng…điều này một mặt tạo nên sức ép cho toàn ngành Y tế nhưng cũng là cơ hội mở rộng việc làm cho các bạn trẻ có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng nói riêng và toàn ngành Y Dược nói chung.

Nhận thấy cơ hội nghề nghiệp mà ngành Điều dưỡng có thể mang lại cho người học nên hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để thay đổi cuộc đời và mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo các điều kiện sau:

  • Đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk bao lâu?

Mỗi đối tượng thí sinh khác nhau khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có một mốc thời gian đào tạo khác nhau, cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật, Xây dựng, Nhạc họa…

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Sơ yếu lí lịch có ghi đầy đủ thông tin cá nhân người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại).
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đăk Lăk:

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com