Liên thông Cao đẳng xét nghiệm  Đăk Lăk hệ chính quy năm 2017

67

Trước sự thay đổi quy chế của Bộ Y tế, khiến cho nhiều thí sinh đăng kí liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đăk Lăk để mở rộng cơ hội việc làm, phát triển tương lai cho mình.

Liên thông Cao đẳng xét nghiệm  Đăk Lăk hệ chính quy năm 2018

Liên thông Cao đẳng xét nghiệm  Đăk Lăk hệ chính quy năm 2018

Học Xét nghiệm Y học sau này ra làm gì?

Theo trang Tin tức Y tế – Giáo dục thống kê nước ta có khoảng 22 bệnh viện đa khoa tuyến TW trực thuộc Bộ Y tế và gần 100 bệnh viện đa khoa Tỉnh, khu vực cùng hơn 65 bệnh viện chuyên khoa. Ngoài ra các cơ sở y tế tư nhân như bệnh viện, phòng khám nở rộ trong thời gian gần đây cũng mở nhiều cơ hội cho các thí sinh theo học ngành Xét nghiệm Y học có việc làm ổn định. Theo quy định của mới của Bộ Y tế từ năm 2021 các cơ sở y tế tư nhân hay trực thuộc nhà nước sẽ chỉ tuyển dụng các cử nhân, cán bộ có trình độ cao đẳng trở lên cũng nhằm mục đích cho ngành Y Dược của nước nhà ngày càng chất lượng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh“ chất lượng cao” cho người dân. Điều này khiến các Y bác sĩ tốt nghiệp trung cấp rất lo lắng, do vậy đã có nhiều thí sinh quyết định học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội, phát triển tương lai cho mình, không để tấm bằng Trung cấp cản trở tương lai.

Sau khi tốt nghiệp, các sinh viên theo ngành Xét nghiệm Y học có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc quan trọng trong các bệnh viện và phòng khám như: Chuyên viên xét nghiệm, Chuyên viên tư vấn, hướng dẫn xét nghiệm tại các cơ sở y tế. Ngoài ra, các cử nhân cũng có thể làm giảng viên giảng dạy nghiên cứu về xét nghiệm tại viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo y tế. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp ngành này bạn có thể tham gia vào các tổ chức, cơ quan có hoạt động xét nghiệm liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như: Môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm hóa chất,…Chính vì có rât nhiều cơ hội việc làm tiềm năng với thu nhập cao thì bạn nên tận dụng để có thể phát triển bản thân và có một tương lại xán lạn hơn nữa.

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk mở rộng liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk mở rộng liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk mở rộng liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Cao đẳng Y Dược mở rộng liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Đăk Lăk với nội dung như sau:

Phạm vi tuyển sinh

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk tuyển sinh hệ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo.

Điều kiện tuyển sinh

Thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có sức khoẻ và lí lịch trong sạch. Trong trường hợp thí sinh học liên thông chéo ngành thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi để phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian liên thông Cao đẳng xét nghiệm Đăk Lăk

Có rất nhiều phụ huynh và thí sinh trên cả nước đang quan tâm đến cơ hội việc làm từ ngành xét nghiệm y học, tuy nhiên để có trở thành các Kĩ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp để có thể tuyển dụng thì các thí sinh phải có bằng cấp Cao đẳng trở lên. Là một ngành học hot của Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk lên thời gian đào tạo liên thông chuyên ngành này tại trường cũng được rất nhiều người quan tâm.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng xét nghiệm sẽ áp dụng với từng đối tượng đăng kí theo học, cụ thể:

  • Thời gian 15 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có Trung cấp trở lên thuộc chuyên ngành Sức khỏe
  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên không thuộc nhóm ngành Sức khỏe.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng xét nghiệm sẽ áp dụng với từng đối tượng

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng xét nghiệm sẽ áp dụng với từng đối tượng

Bằng cấp sau khi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là bằng Cao đẳng xét nghiệm chính quy, sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể đi làm ngay tại các bệnh viện, các phòng khám tuyển dụng ngành phù hợp. Nếu các thí sinh muốn học tiếp bằng cách liên thông lên Đại học tại các trường Đại học Y Dược chỉ cần đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Ngoài chương trình liên thông Cao đẳng Xét nghiêm Y học thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh liên thông ngành Dược và nghành Điều dưỡng, đóng góp một nguồn nhân lực không nhỏ cho ngành Y tế.

Các sinh viên có nguyện vọng liên thông xét nghiệm y học để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của trường.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com