Điều kiện theo học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

86

Sau khi điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 được công bố đã khiến cho rất nhiều thí sinh thở phào nhẽ nhõm.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018

Hàng năm, mỗi khi gần tới kì tuyển sinh những vấn đề liên quan tới điểm chuẩn, điều kiện xét tuyển đều khiến cho rất nhiều thí sinh phải mất ăn mất ngủ vì lo sợ mình “trượt”. Đây cũng là tâm lý chung của các thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào học tại Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018?

Theo tin tức Y tế giáo dục, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được đánh giá là ngành học mang đến nhiều cơ hội phát triển khi giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe cũng như đem tiềm năng phát triển việc làm cho người học nhờ sự thiếu hụt trầm trọng từ nguồn nhân lực. Do vậy, những năm gần đây có rất nhiều thí sinh định hướng theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu với mong muốn có thể tìm cho mình một cơ hội việc làm ổn định trong tương lai.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh cũng như đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có trình độ cao của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Cao đẳng Y Dược Đak lak – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018 với yêu cầu rất đơn giản đó là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia, có sức khỏe và không vi phạm tiền án, tiền sự.

Những thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu sẽ đảm bảo đúng chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB –XH đề ra và được đào tạo trong thời gian 3 năm. Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu nên hệ thống cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đầu tư rất đồng bộ, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc. Theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất và những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho các bạn trẻ trong tương lại. Với điều kiện đơn giản này có thể nói giúp cho rất nhiều thí sinh thở phào nhẹ nhõm, không còn phải mất ăn mất ngủ, lo lắng về mức điểm trúng tuyển như những năm trước, điều này giúp các em có một tinh thần thoải mái nhất khi bắt đầu theo học.

Đây cũng chính là điều kiện xét tuyển được áp dụng với ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh… tại Trường, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của đông đảo thí sinh.

Những công việc của sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể làm sau khi ra trường

Khi định hướng theo học bất kỳ một ngành nghề nào thì vấn về việc làm sau khi ra trường là một tiêu chí hàng đầu. Những sinh viên theo học ngành Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng khi ra trường có thể làm rất nhiều công việc khác nhau theo đúng chuyên ngành của mình theo học như:

Công việc của sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu khi ra trường

Công việc của sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu khi ra trường

  • Người kỹ thuật viên có thể vào làm tại các bệnh viện phục hồi chức năng, khoa phòng vật lý trị liệu, phục hồi chức năng tại các cơ sở y tế…
  • Kỹ thuật viên là người thành thạo các kỹ thuật thăm khám, lượng giá trị vật lý liệu, các
  • kỹ thuật vật lý trị liệu thông thường và chuyên sâu
  • Có thể thực hiện lập kế hoạch, phác thảo và xây dựng mục tiêu điều trị bằng vật lý trị liệu.
  • Thực hành điều trị, hướng dẫn người bệnh sử dụng các bài tập và sử dụng các thiết bị để tăng khả năng phục hồi và hạn chế các cơn đau cho người bệnh. Bên cạnh đó là hướng dẫn bệnh nhân và gia đình phương pháp luyện tập tại nhà nhằm có được kết quả tốt nhất.
  • Tiến hành, làm công việc theo nhóm, thực hiện nghiên cứu và đề xuất những giải pháp vật lý phục hồi sao cho phù hợp với người bệnh nhất…

Có thể nói rằng, sinh viên sẽ không phải băn khoăn việc học Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ra làm gì, thay vào đó các bạn chỉ cần nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm của bản thân. Từ đó sẽ có được một hành trang vững chắc để tìm kiếm một công việc ổn định trong lĩnh vực đặc biệt này.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com