Chỉ tiêu tuyển sinh Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2018

102

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM thông báo phương thức và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018. Theo đó có tới 34/36 ngành có chỉ tiêu cho hình thức xét tuyển học bạ.

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2018
Chỉ tiêu tuyển sinh Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2018

Năm 2018 đánh dấu bước đổi mới trong phương thức tuyển sinh của Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Lần đầu tiên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM sử dụng hình thức xét tuyển học bạ trong công tác tuyển sinh chất lượng đầu vào. Với phương thức này, những thí sinh có mong muốn tuyển sinh các ngành đào tạo giáo viên phải đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp THPT và có học lực lớp 12 xếp loại giỏi trở lên.

Đối với ngành giáo dục thể chất thì những thí sinh có mong muốn tuyển sinh vào ngành này phải đáp ứng yêu cầu đã tốt nghiệp THPT và có học lực lớp 12 xếp loại khá trở lên. Nhà trường sẽ tiếp tục công bố phương thức tuyển sinh của các ngành khác trong thời gian sớm nhất để thí sinh có thể cập nhật, đặc biệt là những thí sinh chuẩn bị tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 có nhiều đổi mới
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 có nhiều đổi mới

Tuy nhiên cần lưu ý, dù xét tuyển học bạ nhưng 2 ngành giáo dục mầm non và giáo dục thể chất, thí sinh đều phải tham gia kỳ thi năng khiếu do trường tổ chức. Những thí sinh có mong muốn học tập và tuyển sinh ngành này có thể nộp hồ sơ từ ngày nay đến hết ngày 30.6 theo một trong các hình thức: trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về trường hoặc đăng ký trực tuyến tại địa.

Lựa chọn nào ngoài ngành Sư phạm?

Bên cạnh tuyển sinh Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, một lựa chọn khác cho những thí sinh có mong muốn tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ chính là nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Đăk Đăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện Cao đẳng Y Dược Đăk Đăk tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018 với 5 mã ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế như sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk năm 2018

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm nên những thí sinh có mong muốn học tập có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đăk Đăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào bất kỳ thời gian hành chính nào từ thứ 2 đến chủ nhật. Nếu yêu thích và có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược Đăk Đăk thì thí sinh chỉ cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Đăk Đăk với đầy đủ giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Đại học – Cao đẳng năm 2018 (theo mẫu chung của Bộ Giáo Dục & Đào tạo).
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước bắt buộc phải nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2018: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau đó thí sinh gửi về địa chỉ theo quy định trong thời gian sớm nhất để nhận được phản hồi từ phía Nhà trường.