Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?

26

Cao đẳng Y Dược đang được nhiều thí sinh hướng đến trong nhiều năm nay vì thế số lượng thí sinh đăng ký theo học tăng vọt so với ngành nghề đào tạo khác.

Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ được nhiều thí sinh lựa chọn

Số lượng thí sinh lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Y Dược không ngừng tăng lên hiện nay. Đã xuất hiện thêm nhiều cơ sở đào tạo thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược dù không chuyên về lĩnh vực này với nhiều thông tin hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của các thí sinh.

Tuy nhiên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn luôn là địa chỉ đào tạo Y dược luôn được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký và theo học với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do đó, năm 2020 đã có không ít thí sinh lo lắng gửi câu hỏi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để tìm hiểu về chỉ tiêu tuyển sinh và thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Nhà trường sẽ bắt đầu khi nào?

Để giải đáp thắc mắc cũng như tạo sự yên tâm cho các thí sinh có nguyện vọng muốn theo học tại Trường chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp một số thông tin liên quan đến việc tuyển sinh năm 2020 của Nhà trường như sau:

Những chuyên ngành Cao đẳng Y Dược đang được Nhà trường đào tạo

Năm 2020 Nhà trường vẫn tuyển sinh đào tạo 5 chuyên ngành “mũi nhọn” gồm:

Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?
5 ngành Cao đẳng Y Dược “mũi nhọn” đào tạo năm 2020
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đối tượng và chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Theo chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, các cơ sở đào tạo Cao đẳng tự xây dựng phương án và chỉ tiêu tuyển sinh phù hợp với điều kiện, cơ sở vật chất của từng Trường. Dựa vào đó, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai tuyển sinh Cao đẳng Y Dược như sau:

  • Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT trong Kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2020 hoặc đã tốt nghiệp THPT/Bổ túc Văn hóa những năm trước năm 2020 (không giới hạn độ tuổi hay bằng cấp).
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đủ khả năng sức khỏe để tham gia đầy đủ quá trình học tập tại trường.

Năm 2020 cùng với dịch bệnh Covid_19 đang diễn biến phức tạp, Nhà trường sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nhằm cung cấp đủ nhân lực có chất lượng cao để phục vụ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế trên cả nước. Nếu yêu thích ngành học nào, thí sinh có thể đăng ký theo học ngành đó khi đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển Nhà trường đưa ra.

Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?
Khi nào bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020?

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bắt đầu từ đầu tháng 04 đến hết ngày 31/12/2020. Do đó:

  • Đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước có thể nộp hồ sơ đăng ký về Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Nhà Trường ngay từ hôm nay.
  • Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, ngay sau khi có kết quả thi nếu đỗ tốt nghiệp và có đủ điều kiện xét tuyển có thể gửi hồ sơ đăng ký vào 1 trong 5 ngành đào tạo tới địa chỉ của Nhà trường để có cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Chúc các bạn may mắn và thành công!

Nguồn: caodangyduocdaklak.com