Những ưu điểm khi lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2021

24

Chuyển hướng sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2021 đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ bởi trước những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành dược mang lại.

Ưu điểm của chương trình đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược

So với nhiều ngành nghề khác thì ngành Dược tại Việt có mức mức độ tăng trưởng ổn định. Hàng năm với rất nhiều công ty dược phẩm mọc lên đầu tư và phát triển tại Việt Nam tạo nên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã và đang chuẩn bị theo học ngành Dược. Với những cơ hội rộng mở hiện nay rất nhiều bạn trẻ tốt nghiệp một chuyên ngành khác định hướng lựa chọn học thêm Văn bằng thứ 2 ngành Cao đẳng Dược.

Nắm bắt được xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều học viên, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên kế hoạch tổ chức mở lớp đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trình độ bậc Cao đẳng trở lên ở nhóm ngành bất kỳ như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Sư phạm, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán….

Ưu điểm với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Hình thức Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khung chương trình bám sát thực tế: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn lấy sinh viên làm trọng tâm, cải tiến chương trình đào tạo không rờm rà, máy móc mà bám sát thực tiễn phù hợp trong chuyên ngành. Quá trình học sinh viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu các kiến thức chuyên môn ngành dược, được cọ xác thực tế, đội ngũ cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đầu đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc tập trong môi trường chuyên nghiệp.

Thời gian đào tạo ngắn: Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có thời gian đào tạo cụ thể là 20 tháng, đặc biệt những môn sinh viên đã học ở Văn bằng thứ nhất sẽ được xem xét và chuyển điểm không cần phải học.

Học phí tiết kiệm: Học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được áp dụng theo mức thu quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP, cụ thể học phí hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Tp. Hồ Chí Minh năm 2021 là 1.200.000đ/tháng. Mức học phí nhà trường luôn công khai các khoản thu theo quy định, so với mặt bằng các Trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM thì vẫn ở mức thấp.

Khung giờ học linh hoạt: Nhằm tạo điều kiện học tập để phù hợp với những thí sinh không thể đi học trong giờ hành chính, nhà trường bố trí khung giờ học cho hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính (Cụ thể vào cả ngày thứ 7, Chủ nhật).

Cơ hội việc làm rộng mở sau khi ra trường: Trước những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành Dược đem lại, các thí sinh sau khi tốt nghiệp Dược sĩ trình độ Cao đẳng có thể đảm nhiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau tùy vào năng lực và sở thích như: Có thể làm trình dược viên cho các công ty Dược, Dược sĩ tại các nhà thuốc, làm việc tại các Trung tâm nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc, hay đơn giản có thể mở quầy thuốc tư nhân để kinh doanh…

Tuyển sinh Văn văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 tại TPHCM

Không chỉ điều kiện tuyển sinh đơn giản mà với những ưu điểm trên đã thu hút khá đông thí sinh lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2021. Như vậy thí sinh có mong muốn học tập ngành Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 cần hoàn thiện hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp + Bảng điểm bậc học Cao đẳng trở lên (Mỗi loại 02 bản photo công chứng)
  • Bằng TN chương trình phổ thông Cấp 3 (02 bản photo công chứng).
  • Chứng minh nhân dân + Sổ hộ khẩu (Mỗi loại 02 bản photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản photo công chứng)
  • 02 ảnh 2*3 và 02 ảnh 3*4 . Mặt sau điền thông tin bao gồm Họ tên, ngày sinh, nơi ở.
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân (khám trong thời gian không quá 6 tháng).

Nếu thí sinh chưa biết hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 cần chuẩn bị gì thì có thể thực hiện ghi danh trước bằng cách thực hiện ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, sau khi thầy cô nhận được thông tin sẽ liên hệ xác nhận và tư vấn, hướng dẫn thủ tục nhập học sớm nhất.

Nhà trường tuyển sinh liên tục và nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm, thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật giờ hành chính về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh địa chỉ sau:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913