Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2020

14

Là một địa chỉ có uy tín cao trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 với điều kiện đơn giản.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2020

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao và số lượng điều dưỡng viên trong hệ thống chăm sóc sức khỏe Y tế không thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu hiện nay. Chính vì thế, đã có không ít bạn trẻ và phụ huynh đã có định hướng cho các thí sinh đăng ký học ngành Điều dưỡng với tương lai rộng mở.

Đưa mô hình Trường – Viện vào trong đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng là một ngành học nằm trong hệ thống Y tế Việt Nam và người Điều dưỡng viên là người có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về chăm sóc sức khỏe… cho người dân hiện nay.

Là địa chỉ có uy tín cao trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng có trình độ cao đẳng chất lượng cao hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên áp dụng và đưa mô hình đào tạo Trường học kết hợp song song với Bệnh viện trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được trang bị những nền tảng kiến thức chuyên sâu về khoa học sức khỏe và điều dưỡng, có khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng, điều dưỡng chuyên khoa, các biện pháp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người…. giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường có đủ điều kiện làm ngay được việc tại các Bệnh viện hoặc có thể xuất khẩu lao động sang các nước phát triển như: Nhật Bản, Đức…. để mở rộng tương lai, nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa mô hình Viện – Trường vào đào tạo

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ được nhiều sinh viên biết đến và lựa chọn đăng ký học tập vì có uy tín chất lượng đào tạo mà Trường còn có điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chỉ 03 năm sinh viên đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển dụng trở thành viên chức Y tế các Bệnh viện, Trung tâm Y tế và được học liên thông Đại học Điều Dưỡng nếu có nhu cầu.

Theo đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 được Ban TVTS Nhà trường  thông tin như sau:

  • Mã trường: CDD1301
  • Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên phạm vi cả nước.
  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả các thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của Nhà trường. Không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính, độ tuổi, … Đồng thời, thí sinh phải có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngoài ra, cũng với các điều kiện tuyển sinh trên năm 2020 Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo một số ngành Cao đẳng Y Dược khác như: Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201); Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303); Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602); Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)… Thí sinh có thể đăng ký theo học bất kỳ ngành nghề nào mà bản thân yêu thích.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu Nhà trường.
  • 02 Bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT/BTVH.
  • 02 Bản photo công chứng Học bạ THPT/BTVH.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan y tế.
  • 02 Bản photo công chứng Giấy chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 (chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất)
  • 02 Phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại… của thí sinh để Nhà trường liên hệ.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có, 02 bản photo công chứng).

Sau khi hoàn thành, thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ hôm nay đến trước ngày 31/12/2020 để nhận được phản hồi sớm nhất từ Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com