Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

652

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017

Nâng cao chất lượng nhân lực ngành Điều dưỡng

Hiện nay, để có thể đáp ứng được hết đòi hỏi và nhu cầu của người bệnh trong quá trình chăm sóc và điều trị thì người cán bộ ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng cần phải được nâng cao chất lượng tay nghề, nếu như không có sự chuyên sâu thì chắc chắn sau khi tốt nghiệp ra Trường sẽ không thể nào hoàn thành tốt công việc.

Để khắc phục tình trạng sinh viên ngành Y Dược không có đủ chuyên môn và kỹ năng tay nghề, không làm được việc sau khi ra Trường thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã hướng tới mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, kết hợp đào tạo lý thuyết với thực hành để giúp sinh viên có thể nắm vững kiến thức chuyên môn và tay nghề để có thể tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường mà không cần phải mất thời gian đào tạo lại.

Để mang lại hiệu quả đào tạo cao nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân nhắc sao cho chương trình đào tạo không quá cứng nhắc và mang nặng lý thuyết, thay vào đó là các giờ học thực hành trong các phòng thí nghiệm đạt chuẩn. Phương pháp này sẽ giúp cho sinh viên tích lũy được tay nghề ngay từ khi còn đi học.

 Đặc biệt, sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành 6720301) tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội được thực tập nghề nghiệp tại bệnh viện riêng của Nhà Trường (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các ngôi Trường đào tạo Y Dược bệnh viện riêng, đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện) để tạo môi trường tốt nhất cho sinh thực hành, trau dồi kinh nghiệm bản thân và tiếp cận với nghề.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017 theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk là 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng nếu có đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tiến hành tuyển sinh thành nhiều đợt trong năm. Đây chính là cơ hội thuận lợi để thí sinh có thể theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác dành cho sinh viên theo học như: Đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng/Dược/Xét nghiệm Y học…

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017
Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk  tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không cần phải quá cầu kỳ nhưng nhất định phải đảm bảo được đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu chưa có bằng tốt nghiệp, có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • 01 bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 ( chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại): 02 cái.
  • Bản sao học bạ THPT cấp 3.
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương, có bán tại tất cả các hiệu sách.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 300 Hà Huy Tập – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk Điện thoại tư vấn: 050.0246.6879.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com