Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

922

Để theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ tại, thí sinh theo học Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của nhà Trường .

Hướng dẫn Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk
Hướng dẫn Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk

Vì Sao nên học Cao đẳng Dược Đắk Lắk?

Để giải đáp thắc mắc này, các bạn trẻ cần tìm hiểu về nhu cầu của xã hội hiện nay, khi thực trạng xã hội sinh viên tốt nghiệp Đại học các ngành nghề kinh tế đa số đều rơi vào tình trạng thất nghiệp, không có việc làm, số khác thì được gia đình hỗ trợ tìm kiếm việc làm hoặc nếu có tìm thấy cũng là công việc không phù hợp với chuyên môn. Tuy nhiên, với ngành Dược thì lại khác, đây là ngành nghề đang có tiềm năng phát triển trong tương lai đòi hỏi đáp cao nhu cầu của xã hội,tuy nhiên ngành dược lại đang thiếu hụt trầm trọng  nguồn nhân lực phục vụ sinh viên theo học ngành nghề này sẽ hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai.

Mặt khác, theo học ngành Dược là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi lẽ xã hội chỉ có thể phát triển đến giới hạn nào đó sẽ dừng lại nhưng con người thì khác, luôn phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe, ngày càng nhiều những căn bệnh nguy hiểm đang đe dọa sức khỏe, tính mạng con người. Chính vì thế, nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là điều thiết yếu, không thể thiếu trong xã hội, việc lựa chọn theo học ngành dược nói chung và Cao Đẳng Dược Đắk Lắk nói riêng là sự lựa chọn thông minh theo kịp xu thế phát triển của xã hội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 gồm những giấy tờ gì?

Năm 2017, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi, phạm vi tuyển sinh trên cả nước với thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp.

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược là bước vô cùng quan trọng, hồ sơ của thí sinh là căn cứ để Nhà Trường xem xét, đánh giá và quyết định có tiếp nhận thí sinh theo học tại Trường hay không, chính vì vậy, trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết mà Trường yêu cầu, các giấy tờ bao gồm:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ tương đương (đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước) hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) và có ghi rõ thông tin cá nhân tại mặt sau của ảnh.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017
Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Sau khi hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk thí sinh có thể nộp hồ sơ theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk: Số 300 Hà Huy Tập – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk Điện thoại tư vấn: 02628551559 – 02628551557

Nguồn: caodangyduocdaklak.com