Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học tại TPHCM năm 2021

7

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP. Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa trình độ của các học viên tốt nghiệp Trung cấp.

Tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng xét nghiệm năm 2021

Theo quy định mới của Bộ Y tế những cán bộ Y tế tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước phải chuẩn hóa trình độ từ Cao đẳng trở lên. Từ năm 2021, các cơ sở Y tế sẽ ngừng tiếp nhận Kỹ thuật viên có bằng trung cấp. Vì vậy, các bạn trẻ nên đăng ký lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là vấn đề cấp thiết hiện nay.

Đối tượng Xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 là những ai?

Ngành xét nghiệm học trong những năm trở lại đây được các chuyên gia trong ngành đánh gia là ngành tiềm năng phát triển. Hiện nay, nghề kỹ thuật viên xét nghiệm được xem là công việc hấp dẫn nhất trong nhóm ngành sức khỏe tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu học cũng như đảm bảo yêu cầu chuẩn hóa trình độ theo chủ trương của Bộ Y tế của các bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai tổ chức mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301;

Ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học với mã ngành là:  6720602.

Đối tượng tham gia xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là:

  • Thí sinh là đối tượng đã tốt nghiệp hoàn thành chương trình bậc Trung cấp ngành xét nghiệm Y học.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình bổ tục Văn hóa theo đúng quy định của Bộ.
  • Có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật, đảm bảo đủ sức khỏe để theo học trong thời gian tại trường.

Với phương thức xét tuyển đơn giản, không cần thi, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để trở thành học viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM năm 2021.

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tư vấn hồ sơ đăng ký học hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Để quá trình đăng ký làm thủ tục nhập học của các học viên Trung cấp đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm được nhanh, chính xác ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin cập nhật mẫu hồ sơ xét tuyển bao gồm những loại giấy tờ sau:

  • 02 Bằng tốt nghiệp bậc trung cấp xét nghiệm (Photo công chứng).
  • 02 bảng điểm hệ Trung cấp (photo công chứng)
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp cấp 3 (có công chứng).
  • 02 bản giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 02 Ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3 mặt sau ảnh điền thông tin Họ tên, ngày sinh, địa chỉ.
  • 02 bản sổ hộ khẩu (photo công chứng).
  • 02 bản chứng minh thư hoặc căn cước công dân (photo công chứng).
  • 01 bản gốc giấy khám sức khỏe cá nhân.

Sau thời gian học 15 tháng thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết lẫn thực hành và khi hoàn thành khóa học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm bạn sẽ được nhà trường cấp bằng cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp đảm bảo sinh viên đảm nhiệm vị trí công việc dành cho kỹ thuật viên xét nghiệm trình độ cao đẳng.

Đây chính là cơ hội rất tốt để các học viên có thể nâng cao bằng cấp, bồi dưỡng kiến thức, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa của Bộ Y tế cũng như mở rộng cơ hội việc làm ở lĩnh vực tiềm năng. Các học viên có nhu cầu liên thông cao đẳng xét nghiệm có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay hoặc liên hệ số điện thoại, địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn sau để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về hình thức đào tạo này.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913