Cách thức đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

17

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2022 lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần với hình thức xét tuyển thẳng. Vậy cách thức đăng ký tuyển sinh áp dụng như thế nào?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

HĐTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến tất cả thí sinh trên mọi miền đất nước đang có mong muốn chuyển đổi sang lĩnh vực Y Dược ngành Cao đẳng Điều dưỡng để tìm kiếm cơ hội việc làm, tăng thu nhập ổn định mức sống với lĩnh vực tiềm năng.

Sau đây, phòng ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin cập nhật các thông tin tuyển sinh 2022 và hướng dẫn các cách thức đăng ký xét tuyển giúp thí sinh chuẩn bị dễ dàng và nhanh chóng trong quá trình xét tuyển nhập học.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng lớp T7 & CN năm 2022 tại TPHCM

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH ban hành mới nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện kế hoạch đào tạo và tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 lớp học ngoài giờ hành chính. Theo đó, điều kiện tham gia học hệ này được nhà trường áp dụng như sau:

  • Đã hoàn thành chương trình phổ thông Trung học/ BTVH tương đương cấp 3.
  • Có bằng Cao đẳng/Đại học tốt nghiệp chuyên ngành bất kỳ tại một trường thuộc hệ thống GD&ĐT Việt Nam.
  • Đăng ký xét tuyển phải có lý lịch, hồ sơ minh chứng đầy đủ, không vi phạm pháp luật. Đồng thời đảm bảo sức khỏe để quá trình học tập không bị gián đoạn.

Quy định về các điều kiện xét tuyển đầu vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng so với năm 2022 không có gì thay đổi. Khá đơn giản thí sinh đáp ứng điều kiện và thủ tục giấy tờ bằng cấp hợp lệ là đã có thể tham gia học tập mà không phải quá áp lực về điểm số hay mất thời gian ôn tập hay chi phí đi lại.

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 được quy định thời gian học trong vòng 20 tháng. Thời gian đào tạo này cũng được áp dụng với một số chuyên ngành khác hệ Văn bằng 2 Cao đẳng như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Hộ sinh.

Hiện kế hoạch tuyển sinh đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược cũng được nhà trường cập nhật trên hệ thống điện tử Website, Fanpage,… Vì vậy, rất thuận tiện cho thí sinh có thể tìm hiểu trên bất kỳ phương diện nào.

Hướng dẫn đăng ký VB2 Cao đẳng Điều dưỡng nhanh chóng, tiết kiệm

Hướng dẫn đăng ký VB2 Cao đẳng Điều dưỡng lớp T7 – CN năm 2022 tại TPHCM

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đa dạng các phương thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh có thể lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân để có thể tham gia tuyển sinh trong thời gian sớm nhất mà còn tiết kiệm chi phí, thời gian, sức khỏe,…

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh lựa chọn một trong 3 cách đăng ký sau:

Cách thức thứ 1: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Điều dưỡng, sau đó đến trực tiếp PĐT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ. Riêng với cách thức này, thí sinh có thể hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi được cán bộ Nhà trường xem hồ sơ và xét duyệt.

Cách thức thứ 2: Thí sinh đăng ký và gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thầy cô tổ tư vấn tuyển sinh sẽ trực tiếp liên hệ đến thí sinh sau khi kiểm tra đầy đủ thông tin và những thí sinh đáp ứng được những quy định về điều kiện đầu vào và hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ sẽ đón nhận được những cơ hội học tập tại Trường.

Cách thức thứ 3: Thực hiện XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thống website của Trường thông qua đường link:

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ NHẬP HỌC CƠ SỞ TẠI HỒ CHÍ MINH:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913