Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

91

Với quy chế tuyển sinh mới của Bộ đưa ra hiện nay, thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng cách là đã có thể theo học tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hiện nay, có rất nhiều nhóm ngành đang đứng trước nguy cơ rơi vào tình trạng bão hòa, thất nghiệp thì ngành Điều dưỡng vẫn giữ được tầm quan trọng của mình trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt khi xã hội đang có những bước tiến văn minh, nhu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng cao thì cơ hội việc làm cũng như mức lương, đãi ngộ hấp dẫn đối với những Điều dưỡng viên không còn giấc mơ xa vời.

Là công việc đóng vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và luôn cần thiết với xã nên dù tốt nghiệp ở trình độ Cao đẳng hay Đại học thì những Điều dưỡng viên đều có thể tìm cho mình một công việc phù hợp. Đặc biệt, với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng như hiện nay, thì những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk sau khi được đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức chuyên môn sẽ là mối quan tâm hàng đầu của các nhà tuyển dụng.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk đào tạo trong bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk có quy định về thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau :

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk.

Đây là thời gian đào tạo mà các thí sinh có thể tự xác định dựa trên những điều kiện về đối tượng. Với thời gian đào tạo ngắn có thể giúp các học viên nhanh chóng tiếp cận với thực tế mà vẫn đảm bảo lượng kiến thức chuyên ngành.

Cơ hội cho những thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk
Cơ hội cho những thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk

Hồ sơ đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk

Để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk, các thí sinh đặc biệt chú ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với bảng điểm tương đương có photo có công chứng: 02 bản.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai giấy: 01 bản.
  • Ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất: 04 ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của bản thân.

Đây là những giấy tờ bắt buộc các thí sinh phải hoàn thiện và nộp về địa chỉ đúng theo quy định nếu muốn trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Với thời gian đào tạo ngắn, hồ sơ xét tuyển đơn giản, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ tốt nhất để bạn theo học Văn bằng 2 tại khu vực Đắk Lắk. Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk thì các thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường. Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: Caodangyduocdaklak.com