Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

784

Thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác là đủ điều kiện để tham gia đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017
Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2017

Ngành Dược có đầy tiềm năng phát triển trong tương lai

Nhìn theo sự phát triển của xã hội chúng dễ dàng nhận ra ngành Dược luôn đứng vững trước mọi biến cố, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người không bao giờ là đủ chính vì vậy trong tương lai ngành y sẽ còn phát triển mạnh nữa. Đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên có thể mở rộng cánh cửa tìm kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn 

Hiện nay nước ta đang rơi vào tình trạng già hóa dân số, chính vì vậy mà nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế, viện dưỡng lão, bệnh viện ngày càng tăng, kéo theo thực trạng là nhân lực ngành Y tế không thể đáp ứng hết nhu cầu của xã hội, để giải quyết vấn đề này thì nguồn nhân lực ngành dược nói riêng cũng như toàn ngành y tế nói chung phải được bổ sung để đáp ứng những nhu cầu đòi hỏi của xã hội

Trong tương lai, sinh viên theo học ngành Dược sẽ không phải sống trong nỗi lo thiếu việc làm, chỉ cần tìm được môi trường đào tạo tốt, cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thì sẽ có được một tương lai rộng mở.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk cần điều kiện gì?

Nắm bắt được thực trạng của xã hội hiện nay, đông đảo các bạn trẻ đang dần lựa chọn xu hướng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk, để đáp ứng nhu cầu theo học của các thí sinh năm 2017, Cao đẳng Được Đắk LắkTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước với khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt, chất lượng đào tạo uy tín.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

  • Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe.
  • Thí sinh có hạnh kiểm khá trở lên, có sức khỏe tốt để phục vụ quá trình học tập.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho các thí sinh đã đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk nếu không thể học các lớp chính khóa thì có thể lựa chọn các khung thời gian học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để phù hợp với thời gian cá nhân và công việc của mình.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017

Một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 sẽ phải đảm bảo đầy đủ giấy tờ cần thiết như:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ địa chỉ người nhận để tiện liên hệ khi cần.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và chụp trong thời gian gần nhất.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên (nếu có).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2017 sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ của Nhà trường.

Địa chỉ : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nguồn: https://caodangyduocdaklak.com