Hồ sơ lớp cuối tuần Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

32

Cập nhật mẫu quy định chuẩn hồ sơ lớp cuối tuần Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 gồm những giấy tờ cần thiết ở nội dung dưới đây.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Thực tế hiện nay vấn đề thiếu hụt nhân lực ngành Y Dược  hay ngành Dươc ở mức báo động, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, nhu cầu dùng thuốc điều trị của cộng đồng tăng cao. Do đó ngành Dược được đánh giá ngành tiềm năng phát triển và có cơ hội việc làm rất lớn nên đã có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn trẻ dù đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành khác lĩnh vực sức khỏe đã chuyển hướng chuyển đổi sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2021.

Để đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo mở lớp và thông tin mẫu hồ sơ quy định Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 đến thí sinh có nguyện vọng đăng ký học để chuẩn bị.

Mẫu hồ sơ quy định lớp cuối tuần hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Trước khi nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học cuối tuần với thời gian đạo ngắn chỉ 20 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện đầu vào cơ bản sau:

  • Người học phải có ít nhất một Văn bằng ở trình độ Cao đẳng trở lên có thể thuộc khối sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu – PHCN… hoặc ngành ngoài khối sức khỏe như bằng Công nghệ thông tin, kế toán, sư phạm, ngân hàng…
  • Có đủ sức khỏe, lý lịch thí sinh đăng ký minh bạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay đang trong thời gian thi hành án pháp luật.

Sau khi đã tìm hiểu và thầy bản thân đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh đầu vào của hệ Văn bằng 2 ngành dược, thí sinh chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 theo mẫu quy định gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, nộp kèm với 02 bảng điểm chương trình tương đương (Mỗi loại 02 bản photo công chứng)
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp bậc học phổ thông Cấp 3 (02 bản).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh (02 bản).
  • Ảnh 3*4 + ảnh 2*3 (Mỗi loại 2 ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Bản sao chứng minh thư/CCCD (02 bản photo công chứng).
  • Bản sổ hộ khẩu (02 bản có công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Địa chỉ nộp hồ sơ và đào tạo VB2 Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 12 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được thương hiệu và trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Hơn hết, nhà trường là đơn vị đào tạo được các chuyên gia trong ngành và nhà tuyển dụng đánh giá cao. Với phương châm đào tạo “Sâu Y Lý – Giỏi Y Thuật – Giàu Y Đức” để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên nhà trường đã không ngừng đổi mới cải tiến chương trình đào tạo, trang bị các dụng cụ thực hành đầy đủ nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất. Bệnh cạnh đó, nhà trường còn liên kết với nhiều nhà thuốc lớn, công ty dược phẩm, bệnh viện giúp sinh viên được thực hành thực tế nâng cao tay nghề, kỹ năng chuyên môn vững để sau khi ra trường có thể tìm được việc làm ngay.

Sau khi học đủ số tín chỉ của khung chương trình trong 20 tháng và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành theo học, đủ điều kiện tiếp tục liên thông lên bậc Đại học tại các trường Đại học Y dược nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc và tiếp nhận hồ sơ đăng ký vào giờ hành chính các ngày trong tuần, thí sinh có thể gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp để nộp hồ sơ theo thông tin địa chỉ chi tiết sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913