Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

14

Nhằm giúp thí sinh dễ dàng chuẩn bị hồ sơ hoàn thiện, đầy đủ những giấy tờ cần thiết, Ban TVTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như sau.

Hoàn thiện những thủ tục đúng theo quy định ngay từ những ngày đầu

Mùa tuyển sinh năm 2020 đang sắp đến những ngày tháng cận kề, để giúp các thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng và muốn trở thành những Điều dưỡng viên trong tương lai với hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thêm tự tin với con đường bản thân đã chọn, ngoài việc nỗ lực học tập, phấn đấu hoàn thiện bản thân khi hành nghề thì việc đầu tiên cần làm đó chính là hoàn thiện được những thủ tục đúng theo quy định ngay từ bước đầu bước chân vào ngành học này.

Nhằm giúp các thí sinh có thể hoàn thiện thủ tục xét tuyển nhanh chóng và đầy đủ được giấy tờ cần thiết theo quy định yêu cầu, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông báo hướng dẫn thí sinh cách hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng chính xác nhất năm 2020.

Hướng dẫn hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhằm giảm bớt áp lực về thi cử, điểm số cho thí sinh đã tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi đầu vào. Đồng nghĩa với việc, thí sinh sẽ không phải tham gia bất kỳ kỳ thi nào ngoài Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Cụ thể điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 như sau:

  • Thí sinh phải đảm bảo đã hoàn thành và đậu tốt nghiệp THPT. Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước phải có Bằng tốt nghiệp THPT. Đối với những thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 thì cần có Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Yêu cầu thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch rõ ràng, minh bạch, không vi phạm pháp luật theo quy định Luật pháp Việt Nam.

Cơ hội trúng tuyển được nhân đôi nếu thí sinh hoàn thành đầy đủ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo hướng dẫn sau đây:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của năm 2020;
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 về trước);
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2020);
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6;
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • 02 Bản photo công chứng Giấy CMND/Thẻ căn cước công dân;
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan y tế;
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có, 2 bản photo công chứng).

Thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thực hiện quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Để giúp thí sinh có nhiều cơ hội học tập và theo đuổi ước mơ, Nhà trường áp dụng xét tuyển theo hình thức xét đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 vào nhiều đợt phụ thuộc vào đối tượng tham gia tuyển sinh, chỉ tiêu dự kiến cũng như tình hình thực tế. Nếu như mọi năm thì khoảng cuối tháng 1 thí sinh đã có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng về Trường đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước.

Còn lại những thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ hoàn thiện hồ sơ ngay khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT và nhận được Giấy báo tốt nghiệp tạm thời. Tuy nhiên, thí sinh vẫn nên cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức của trường để nắm chắc cho mình những thông tin chính xác nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín năm 2020 với hàng loạt các thành tích đáng kể. Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cho ra những thế hệ Điều dưỡng viên với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề giỏi, nắm bắt nhanh xu thế của thời đại và luôn biết cách tự tạo cho mình cơ hội để phát triển,… Năng lực của Điều dưỡng viên được các nhà tuyển dụng thừa nhận, Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao trọng trách đào tạo – tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong mỗi năm học mới.

Với chất lượng đào tạo chuyên sâu kết hợp với việc đầu tư đổi mới cơ sở vật chất, áp dụng mô hình Viện – Trường vào trong chương trình đào tạo góp phần mang đến môi trường giáo dục toàn diện, sinh viên được học tập và lĩnh hội những kiến thức chính xác nhất, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn của người học.

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ tuyển sinh tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo mẫu quy định mà ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn, thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh đào tạo theo quy định để đăng ký tham gia xét tuyển trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật (Buổi sáng: 7h30 – 11h30; Buổi chiều: 13h30 – 17h30) để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể. Hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com