Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2021

15

Điều dưỡng là ngành học đang được rất nhiều học sinh tốt nghiệp THPT lựa chọn đăng ký xét tuyển năm 2021. Vậy thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021 có gì mới?

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Có nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng không?

Điều Dưỡng là một nghề thuộc khối ngành Y dược, có vai trò và những đóng góp to lớn cho xã hội. Hiện tại, ngành Y tế Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn về nhân lực nên sinh viên ngành Điều Dưỡng sau khi ra trường có nhiều cơ hội làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh trong nước và quốc tế.

Thầy Quốc Bảo giảng viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: người làm nghề Điều Dưỡng cần phải có cái tâm tính tốt. Do đặc thù của ngành y nên cái “tâm” càng được đánh giá quan trọng hơn cả vì “Hoạ phúc người bệnh nằm trong tay thầy thuốc”. Người làm trong ngành y mà không có “tâm” thì không thể làm được, đặc biệt là những công việc đặc thù của nghề Điều Dưỡng – Nghề làm dâu trăm họ.

Các bạn cũng đã nghe câu nói vui “Điều dưỡng nghề làm dâu trăm họ” tại vì sao được ví như vậy? Bởi tính chất công việc đối tượng mà Điều dưỡng viên tiếp xúc chính người bệnh, mỗi bệnh nhân đều có sự khác nhau từ bệnh tình đến suy nghĩ, thái độ, cách cư xử và để gần gũi, hiểu được điều người bệnh muốn gì thì không phải là chuyện dễ dàng. Nếu không có tâm sáng và một tình yêu nghề, yêu người bệnh thật sự thì họ không thể thấu hiểu được và sẽ không bao giờ nên chọn nghề này.

Đặc biệt, với bệnh nhân là người già và trẻ nhỏ, Điều dưỡng viên càng cần phải có sự yêu thương chăm sóc và tất nhiên sau khi trải qua nghề, người làm nghề Điều Dưỡng sẽ tìm được niềm vui trong công việc. Với công việc nhiều lắm áp lực, nhưng khi thấy một người bệnh bình phục thì đó là hạnh phúc của những người làm công việc điều dưỡng.

Chính tình yêu nghề Điều Dưỡng đã khiến cho công việc của Điều dưỡng viên trở thành một niềm vui, thậm chí có những gia đình còn truyền lại tình yêu nghề nghiệp ấy cho con cái họ để nghề điều dưỡng trở thành nghề gia truyền của gia đình. Họ cùng chia sẻ nỗi đau với người bệnh, giúp đỡ, động viên người bệnh yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe.

Chính vì thế, mà các bạn trẻ lựa chọn học Cao đẳng Điều Dưỡng là một quyết định đúng đắn.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển thắng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện trên, bạn chuẩn bị các loại giấy tờ dưới đây để xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2021:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao).
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc).
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ hồ sơ phải là bản sao photo có công chứng. Đối với là các bạn thí sinh tốt nghiệp từ năm 2021 trở về trước hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay.

Sau khi trở thành tân sinh viên Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ trải qua thời gian đào tạo là 03 năm. Để chuẩn bị cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất nhà trường đã trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành đầy đủ, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình giúp các học viên nắm vững kiến thức từ lý thuyết đến thực hành, đảm bảo đạt được trình độ của một Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp trình độ Cao đẳng.

Mọi thông tin cần được giải đáp liên quan đến thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021 hệ chính quy vui lòng liên hệ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở dưới đây:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913