Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

36

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cập nhật mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 nhằm giúp quá trình đăng ký xét tuyển của thí sinh được thuận lợi và chính xác. 

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao phó và đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ yêu thích ngành dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển thắng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh cần nắm được thông tin về hồ sơ cũng như cách thức đăng ký xét tuyển để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ tương lai.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo lĩnh vực y dược uy tín được các chuyên gia đánh giá cao. Nhà trường luôn đưa chất lượng học tập của sinh viên lên hàng đầu vì thế mọi hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị trong phòng học và thực hành luôn được chú trọng.

Hàng năm cung cấp cho xã hội những nguồn nhân lực về ngành Dược hay những ngành nghề khác với chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu tại môi trường làm việc cũng như xã hội đặt ra.

Theo thông tin cập nhật mới nhất về mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao công chứng).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao công chứng).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3 ghi thông tin họ tên, ngày sinh sau ảnh.

Các thí sinh khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cần cân nhắc để chuẩn bị những giấy tờ liên quan trên cho đầy đủ để tránh tình trạng thiếu sót mà bỏ lỡ cơ hội trúng tuyến ngành học yêu thích vào trường.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2021

Các thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau:

  • Hình thức thứ nhất: Để thuận tiện nhất cho những bạn thí sinh ở xa tiết kiệm thời gian đi lại. Chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính thì bạn có thể dễ dàng đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống website của trường tại nhà.
  • Hình thức thứ hai: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Hình thức thứ ba: Gửi hồ sơ xét tuyển chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường theo hướng dẫn.

Với hướng dẫn chi tiết cách làm hồ sơ Cao đẳng Dược trên đây hi vọng sẽ là hành trang để các bạn theo đuổi đam mê của mình. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ với Nhà trường để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

Nguồn: caodangyduocdaklak.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913