Mức học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2018

1031

Đi kèm với chất lượng đào tạo, học phí cũng được rất nhiều thí sinh quan tâm trước khi tiến hành chọn trường để đăng ký dự tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk.

Học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk được nhiều bậc phụ huynh, thí sinh quan tâm

Học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk được nhiều bậc phụ huynh, thí sinh quan tâm

Học phí là vấn đề được quan tâm hàng đầu với các bậc phụ huynh và thí sinh mỗi mùa tuyển sinh. Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của thắc mắc về học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk và xin được giải đáp để thí sinh hiểu rõ.

Mức học phí ngành Dược  năm 2018 có cao không?

Đặc thù các ngành nghề Y Dược thường có mức học phí rất cao do sinh viên thường sử dụng các dụng cụ, hóa chất đắt tiền để đảm bảo cho quá trình thực hành nâng cao tay nghề. Vì vậy, các trường Đại học, Cao đẳng Dược Đắk Lắk phải có các chính sách cân bằng tài chính nhằm đảo bảo cân đối giữa mức thu học phí và chất lượng đào tạo.

Trung bình học phí các trường Đại học đào tạo Y Dược là 1.200.000 đồng/ tháng. Đó là chưa kể đến các khoản chi phí phát sinh khác. Như vậy một năm thí sinh học Dược hệ Đại học sẽ phải bỏ ra khoảng 10.000.000 chi cho tiền học phí.

Học phí Các trường đào tạo Dược khá cao do đặc thù ngành nghề

Học phí Các trường đào tạo Dược khá cao do đặc thù ngành nghề

Học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2018

Là trường đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2018 với mức học phí là 800.000 đồng/tháng.

Nhà trường đã tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra mức thu học phí để làm sao vừa hợp lý vừa đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Với mức học phí này, sinh viên được được đào tạo trong môi trường chất lượng, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy Cao đẳng Dược Đắk Lắk tại Nhà trường là các chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực Dược, đảm bảo cho sinh viên có thể nắm chắc kỹ năng kiến thức trong các giờ lý thuyết cũng như các buổi thực hành.

Bên cạnh việc thu học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2018, nhà trường cũng dành cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập những học bổng hỗ trợ học phí. Điều này giúp cho những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, giảm bớt được gánh nặng về kinh tế. Ngoài ra trường cũng đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Đắk Lắk để thí sinh có thể lựa chọn cho bản thân mình ngành nghề yêu thích và phù hợp.

Học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk là 800.000 đồng/tháng

Học phí Cao đẳng Dược Đắk Lắk là 800.000 đồng/tháng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đắk Lắk 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Đắk Lắk xét tuyển Cao đẳng Dược với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT (cấp 3). Để hoàn thành hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2018.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản photo có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược Đắk Lắk vui lòng hoàn thành hồ sơ và nộp về

Nguồn: caodangyduocdaklak.com