Vì sao phải học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

33

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 học ngoài giờ hành chính và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 đào tạo T7&CN

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 là điều bắt buộc, không thể tránh khỏi đối với các Dược sĩ Trung cấp theo yêu cầu của Bộ y tế. Tuy nhiên, các thí sinh cần phải lựa chọn những địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng để đăng ký theo học trong năm 2020.

Vì sao phải học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là con đường ngắn nhất và nhanh nhất giúp các Dược sĩ trung cấp có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng và trình độ bằng cấp của bản thân. Theo quy định của Bộ Y Tế, các nhân viên y tế có trình độ trung cấp (Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,..) để phải học Liên thông lên Cao đẳng (Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,… ) để nâng cao trình độ đáp ứng quy định chuẩn hóa – đến năm 2021 sẽ không còn cán bộ y tế có trình độ trung cấp như hiện nay. Do đó, Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 vừa là cơ hội vừa là điều kiện bắt buộc đối với các Dược sĩ Trung cấp hiện nay.

Bên cạnh đó, việc học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại rất nhiều lợi ích cho các thí sinh. Có thể kể đến như:

  • Sinh viên có thể nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề.
  • Thời gian đào tạo có đến 70% thời gian thực hành, thực tập và chỉ có 30% thời gian học lý thuyết, kiến thức Dược học.
  • Chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, áp dụng mô hình Viện – Trường vào trong giảng dạy.
  • Các lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Dược vào thời gian ngoài giờ hành chính cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật khá phù hợp với người học vừa đi học vừa đi làm, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Có thể làm việc tại các Nhà thuốc, siêu thị thuốc Việt, bệnh viện, cơ sở Y tế… trên địa bàn cả nước.

Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là cách giúp bạn vừa trau dồi tri thức, vừa được ứng dụng vào thực tế và nâng cao cơ hội việc làm sau khi ra trường, với mức lương hấp dẫn.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Y Dược

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng năm 2020 như thế nào?

So với những năm trước đây thì điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có sự đổi mới, nới lỏng hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký thi tuyển. Theo đó, các thí sinh đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược vào trường cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng…
  • Thí sinh phải có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
  • Thí sinh phải đảm bảo có đủ sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tạo.

Hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện trên, để gia tăng cơ hội trở thành tân sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược của Trường, thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký dự thi đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp Y Dược (Trung cấp Điều dưỡng, Xét nghiệm…)
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản photo công chứng CMND/Thẻ căn cước công dân.
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận chính quyền y tế.
  • 04 Ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng và ghi đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ sau ảnh).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài ra, năm 2020 Nhà trường còn thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược một số ngành khác như: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh,… với điều kiện và hồ sơ đăng ký dự thi liên thông tương tự như Cao đẳng Dược.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà trường trong thời gian sớm nhất để được nhanh chóng dự thi và trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com