Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

60

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Đăk Lăk năm 2018 trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018
Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk với điều kiện tốt nghiệp Trung cấp Y Dược với thời gian linh hoạt dành cho đối tượng vừa học vừa làm.

Như đã biết, Liên thông là hình thức đào tạo trong đó người học sử dụng kết quả học tập khi đã tốt nghiệp Trung cấp để tiếp tục học ở trình độ cao hơn. Theo quy định của Bộ, các trường Cao đẳng được phép tự chủ trong công tác tuyển sinh và đảm bảo chất lượng đầu vào. Học Liên thông giúp thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp và kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc sau này nên những học viên tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết.

Vì sao nên học Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk?

Ngành Điều dưỡng là công việc rất quan trọng đối với việc chăm sóc sức khỏe người bệnh, do vậy Điều dưỡng viên cần phải chủ động trong việc nâng cao chuyên môn và kỹ năng của bản thân, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

Thời gian đào tạo rút ngắn: Sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên nghiệp nhóm ngành sức khỏe chắc chắn thí sinh cũng nắm bắt được những kiến thức cơ bản của khối ngành nói chung. Đó chính là lý do thời gian đào tạo đối với hệ Liên thông được rút ngắn so với Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với thời gian được rút ngắn, ngay sau khi tốt nghiệp người học có thể tận dụng thời gian để tìm công việc phù hợp với bản thân và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 mang đến nhiều lợi thế
Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 mang đến nhiều lợi thế

Giá trị bằng cấp: Bằng cấp đào tạo Liên thông, Văn bằng 2 hay Cao chính quy là như nhau, vì vậy sau khi tốt nghiệp thí sinh có thể làm tất cả các công việc của Điều dưỡng viên Cao đẳng. Hiện nay, nhu cầu về nguồn lực ngành Điều dưỡng là rất lớn, thí sinh không chỉ làm việc ở các cơ sở y tế trong nước mà còn có cơ hội phát triển công việc tại Đức, Nhật…

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Theo thông tin từ các giảng viên tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk: Năm 2018, ngoài những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, quy chế tuyển sinh mới cho phép những người đã tốt nghiệp hệ Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe bất kỳ có thể học Liên thông chéo lên Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Học viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này).
  • Có sức khỏe tốt tham gia quá trình học tập và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018
Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 15 – 18 tháng. Giống như xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ Liên thông, thí sinh cần hoàn thiện thủ tục hồ sơ tuyển sinh đúng theo quy định và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng không ngoại lệ với các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp chuyên nghiệp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại Liên hệ của thí sinh.

Thí sinh sau khi hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk cần gửi ngay về Nhà trường để nhận phải phản hồi sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com