Mở rộng điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

43

Dễ dàng thực hiện nguyện ước nâng cao giá trị tấm bằng chuyên ngành Điều dưỡng nếu thí sinh đáp ứng được điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018.

Mở rộng điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018
Mở rộng điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Bên cạnh công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng được chú trọng không kém khi đảm nhiệm sứ mệnh nâng cao khả năng trình độ cũng như bằng cấp cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Năm 2018, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk với điều kiện vô cùng đơn giản nhằm giúp thí sinh thực hiện được nguyện vọng của mình. Vậy điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 là gì?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược đang là yêu cầu cấp thiết của Điều dưỡng Trung cấp nhằm nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng nguồn nhân lực của ngành Dược cũng như để tránh đào thải khỏi ngành do thông tư ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế mà Bộ đưa ra. Theo đó, thí sinh cần đăng ký học Cao đẳng Dược hệ Liên thông ngay để không đánh mất cơ hội của bản thân.

Để có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk trong năm nay, bất kỳ thí sinh nào cũng cần đáp ứng được những yêu theo quy định của Bộ LĐTB&XH và Nhà trường. Cụ thể:

  • Thí sinh đã có bẳng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm,….
  • Có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể theo đuổi chương trình học
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Với những thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh có thể hoàn thiện hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + 02 bản photo bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh cỡ 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của địa phương).

Tương tự với tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh gửi về địa chỉ theo đúng quy định để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn chất lượng

Để có tay nghề cao sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần chọn lựa cho mình địa chỉ đào tạo chất lượng, một địa chỉ có đủ TÂM và TẦM để bạn trao gửi lòng tin và ước mơ.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn chất lượng
Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn chất lượng

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cái tên xứng đáng nằm trong danh sách TOP đầu của các trường Cao đẳng chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược hiện nay. Với cơ sở vật chất hiện đại, mô trường học tập chuyên nghiệp, luôn đổi mới gắn liền với tình hình thực tế; đội ngũ giảng viên tâm huyết, trình độ tiến sĩ Y khoa, Thạc sĩ chuyên ngành cùng với trang thiết bị, phòng thực hành điều dưỡng hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế sẽ giúp sinh viên Điều Dưỡng ra trường không chỉ giỏi Y lý mà còn vững Y thuật, tự tin ra trường 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng sinh viên có thể làm việc tại các Bệnh viện, Phòng khám đến các Viện Thẩm mỹ, Spa đều cần có các Điều dưỡng viên với số lượng lớn. Như vậy, điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng là yếu tố giúp các Điều dưỡng viên tương lai dễ dàng thực hiện ước mơ và đạt được thành công sau này.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com