Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

315

Để tạo điều kiện cho thí sinh tốt nghiệp Trung cấp muốn tiếp tục hoàn thành con đường học vấn của mình, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk Năm 2017
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk Năm 2017

Để bổ sung đội ngũ cán bộ có trình độ Cao đẳng trở lên phục cho Ngành Y Dược nước ta cũng như tạo điều kiện cho thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp tiếp tục hoàn thiện con đường học vấn của mình, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với thời gian học ngoài giờ hành chính.

Cơ hội nghề nghiệp mở rộng khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hiện nay, dân số nước ta đang rơi vào tình trạng già hóa, vì vậy mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao nhưng nguồn nhân lực Điều dưỡng vẫn còn ở mức hạn chế, điều này đã gây ra tình cảnh nguồn “cung” không đủ đáp ứng mức độ “cầu” của nhân dân. Nếu như như con số mà Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị về tỷ lệ điều dưỡng/bác sĩ cần đạt 2,5/1 – 3,5/1, thì ở nước ta mới dừng lại ở mức 1,7 điều dưỡng/1 bác sĩ.

Bên cạnh đó, số Điều dưỡng viên có trình độ Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng trở lên chỉ đạt khoảng 30%, đòi hỏi Nhà Nước cần có nhiều chính sách khuyến khích học sinh theo học bao gồm cả chính sách về cơ hội việc làm và mức lương của điều dưỡng viên theo học để bổ sung nguồn nhân lực thiếu hụt.

Nắm bắt nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk  tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 học ngoài giờ hành chính. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk cần điều kiện gì?

Thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng điều Dưỡng Đắk Lắk năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng đủ các tiêu chí như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo của nhà trước và không mắc tiền án tiền sự.
  • Trường hợp thí sinh liên thông trái ngành cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (Thời gian đào tạo Chứng chỉ trong vòng 03 tháng).

Việc thay đổi quy chế tuyển sinh của Bộ trong năm 2017 được xem cơ hội giúp cánh cửa Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng rộng mở hơn với thí sinh tốt nghiệp tất cả các nhóm Ngành Y Dược, thay vì việc bó hẹp chỉ tuyển sinh đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng như trước

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm.Sau khi kết thúc khóa học, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện liên thông Đại học Điều dưỡng để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính vào buổi tối tất cả các ngày trong tuần, hoặc cả ngày cuối tuần, Thứ 7 Chủ nhật tạo điều kiện cho thí sinh vừa có thể đi học để nâng cao giá trị bằng cấp mà vẫn có thể hoàn thành công việc trong ngày

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017

Sau khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, thí sinh cần chuẩn bị Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Nếu bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, đáp ứng các điều kiện tuyển sinh liên thông của Nhà Trường, hãy nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk năm 2017 ngay từ hôm nay để được nhập học trong thời gian ngắn nhất!

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com