Tuyển sinh Trung Cấp Dược Đắk Lắk năm 2017

188

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Dược, trong năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk thông báo tuyển sinh hệ Trung cấp Dược như sau

Ngành Dược có cơ hội làm việc rộng mở

Ngành Dược có cơ hội làm việc rộng mở

Vào mỗi mùa tuyển sinh, việc chọn ngành, chọn trường luôn là vấn đề được thí sinh, phụ huynh quan tâm nhất. Nếu đã chọn học nghề Dược, câu hỏi tiếp theo là: Nên học nghề Dược ở trường nào? Trường nào đào tạo nghề Dược uy tín tại Đắk Lắk? Bài viết dưới đây chia sẻ và cung cấp thêm thông tin cho các thí sinh muốn tìm hiểu về các trường có tuyển sinh và đào tạo nghề Dược tại Đắk Lắk

Tuyển sinh Trung cấp Dược  năm 2017

Nên hay không nên học Trung cấp Dược là một câu hỏi mà mỗi người sẽ tự có câu trả lời phù hợp riêng. Trước tiên, bạn cần căn cứ vào sở thích, nguyện vọng của cá nhân. Nếu bạn yếu thích ngành dược và thực sự muốn theo đuổi công việc trở thành dược sĩ, song không có điều kiện hoặc khả năng thi đỗ vào bậc đại học, cao đẳng, thì Trung cấp Dược đương nhiên là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này.

Đất nước đang bước vào thời kì hội nhập và phát triển, mọi người, mọi nhà, mọi ngành, mọi nghề đều cần có sự phát triển để đáp ứng được tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước và không tự đào thải mình ra khỏi sự phát triển chung của xã hội.

Xét ở góc độ cơ hội việc làm sau khi ra trường thì không riêng gì ngành Dược mà với tất cả các ngành nghề trong khối sức khỏe hiện nay cũng vậy, đều đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Lượng dược sĩ đào tạo ra mỗi năm chưa đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của xã hội. Vì thế, học Trung cấp Dược bạn không cần lo lắng về vấn đề thất nghiệp. Chỉ là, mức đãi ngộ, lương thưởng của mỗi dược sĩ sẽ tùy thuộc vào trình độ, vị trí công tác, nơi công tác của từng người mà thôi.

Là một trong những ngành nghề mà bất cứ lúc nào xã hội cũng cần, ngành Dược ngày càng rộng mở và có tiềm năng phát triển. Sinh viên theo học Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu đáp ứng được các điều kiện mà quy chế tuyển sinh đưa ra.

Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2017 tại Đắk Lắk

Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2017 tại Đắk Lắk

Điều kiện đăng kí Trung cấp Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk

Nếu như đầu vào tuyển sinh Đại học Dược rất khó khăn, gần như chỉ có những học sinh thực sự giỏi mới có thể thi đỗ, thì với hệ Trung cấp, thậm chí chỉ cần tốt nghiệp THCS là bạn đã có thể đủ điều kiện đăng ký xét tuyển.

  • Đối tượng tuyển sinh: Người học trên toàn quốc có mong muốn nguyện vọng học Trung cấp Dược
  • Phương thức tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2017 theo phương án miễn thi, xét tuyển học bạ từ bậc Trung học cơ sở lớp 9.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đắk Lắk chính quy năm 2017

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược Đắk Lắk theo quy định của Bộ GD&ĐT là 2 năm áp dụng cho thí sinh là đối tượng người học đã thi đỗ tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.

Thời gian đào tạo theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT là 2 năm 3 tháng áp dụng cho thí sinh là đối tượng thí sinh đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Học viên sẽ được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT là 3 tháng song song với việc học Trung cấp Dược.

Thời gian đào tạo là 3 năm áp dụng cho đối tượng thí sinh là đối tượng người học đã tốt nghiệp THCS. Người học sẽ được học bổ sung kiến thức văn hoá THPT song song với việc học Dược sĩ Trung cấp.

Thời gian đào tạo là 10 tháng áp dụng cho thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược những người đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như : Kỹ thuật xét nghiệm, Kỹ thuật phục hình răng, Hộ sinh, Dược sĩ, Y tế dự phòng…

Thời gian chương trình đào tạo là 12 tháng áp dụng cho thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược là đối tượng người học đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như : Tin học, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Sư phạm kỹ thuật, Ngoại ngữ…

Cao đẳng Y Dược Đak Lak tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2017

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2017

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển trung cấp dược theo mẫu của Bộ
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THCS cùng học bạ.
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với học sinh vừa tốt nghiệp) (nếu có)
  • 01 Bản sao công chứng học bạ THPT(nếu có)
  • 01 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm đối với đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • 02 ảnh 3 x 4 chụp trong vòng 6 tháng gần đây
  • 02 Phong bì đã dán tem và ghi rõ Họ tên + Địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần

Thí sinh có đam mê ngành Dược có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đắk Lắk:

Hằng – caodangyduocdaklak.com