Điều kiện xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

99

Là một ngành học hot nên điều kiện xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk được nhiều thí sinh và phụ huynh cả nước quan tâm.

Ngành Điều dưỡng đang là một ngành học hot

Ngành Điều dưỡng đang là một ngành học hot

Ngành Điều dưỡng đang là một ngành học hot

Theo nguồn Tin tức y tế – Giáo dục, ngành Điều dưỡng được đánh giá là một trong những ngành học “có tiền đồ và không bao giờ thất nghiệp” khi đất nước đang trên con đường hội phát triển. Ngành Điều dưỡng đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Trong những năm gần đây ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định từng bước và có nhiều đột phá quan trọng khi đóng góp cho nền kinh tế và y tế rất nhiều thành quả. Khi xã hội và công nghệ phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo. Nhiều cơ sở Y tế mọc lên nhưng mỗi cơ sở đều phải có 1 vị trí Điều dưỡng nhất định, tạo nên cơn “khát” nguồn lực từ khắp nơi. Ngày nay, con người không chỉ quan tâm tới việc có bệnh thì chữa mà họ còn rất chú trọng tới công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe. Chính vì thế, Điều dưỡng càng tạo nên các “cơn khát’ trong những năm gần đây và sẽ còn đạt nhiều thành công hơn trong tương lai. Đây là nghề nghiệp có cơ hội việc làm cao, ổn định và mang lại mức thu nhập khá tốt so với nhiều ngành nghề khác trong xã hội. Do đó, Điều dưỡng luôn là một ngành học hot trong các trường đào tạo y dược, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk là một trong số đó.

Tự hào là một trong những trường đào tạo y dược chất lượng, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk mở rộng hệ đào tạo Trung cấp Điều dưỡng chất lượng cao cho các thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3 có thể mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao và ổn định.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Trước khi làm hồ sơ Trung cấp Điều dưỡng, các thí sinh cần đảm bảo được đầy đủ những điều kiện xét tuyển của Bộ LĐTB&XH, những thí sinh có mong muốn đăng ký xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng năm 2018 cần phải đảm bảo điều kiện tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên. Chính vì vậy, nhà trường cũng mở rộng các đợt xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc, vì thế cơ hội được học tập đối với những thí sinh đảm bảo được điều kiện trên là rất lớn.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Tùy theo từng đối tượng theo học Trung cấp Điều dưỡng mà sẽ có thời gian học tương ứng, phù hợp với xuất phát điểm của mỗi thí sinh mà vẫn đảm bảo được lượng kiến thức cho sinh viên sau khi ra trường. Cụ thể thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng năm 2018 được phân chia như sau:

  • Thời gian học 3 năm: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp THCS. Học viên được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT.
  • Thời gian học 2 năm 3 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian học 2 năm: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian học 10 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian học 12 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi ra trường học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng chính quy do Bộ LĐTB&XH cấp và có cơ hội liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và một số hệ đào tạo bậc cao khác để qua đó có thể nâng cao trình độ chuyên môn, bằng cấp giúp mở rộng cơ hội xin việc làm với mức lương hấp dẫn cao hơn.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Tây Nguyên

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Tây Nguyên

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018,bao gồm:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp Y Dược theo mẫu của Bộ GD&ĐT (có bán tại các hiệu sách trên cả nước).
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có công chứng (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT).
  • 02 Bản photo công chứng Bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng (với những thí sinh đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh vào phần Người nhận.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Đăk Lăk năm 2018 thí sinh có thể gửi về địa chỉ: 

Nguồn: caodangyduocdaklak.com