Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk 2018

79

Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH năm 2018 thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk theo hình thức xét tuyển.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk 2018
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk 2018

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk

So với kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 thì năm nay nhìn chung không có nhiều thay đổi, tuy nhiên để có thể đạt được điểm cao trong bài thi thì thí sinh không nên bỏ qua những lưu ý từ các chuyên gia. Nói về đề thi THPT năm 2018, Bộ GD&ĐT tổng hợp kiến thức lớp 11 và 12 đòi hỏi thí sinh phải nắm vững kiến thức nhằm đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk.

Theo quy định mới nhất của Bộ LĐTB&XH, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk năm 2018 vẫn giữ nguyên như năm 2017, Nhà trường sẽ căn cứ vào vào kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm y học Đăk Lăk… Tuy nhiên căn cứ theo điều 17 Dự theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo phương thức riêng nhưng không thấp hơn ngưỡng quy định của Bộ, đây là một trong những thay đổi trong hình thức xét tuyển cao đẳng y dược 2018.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng căn điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên) để xét miễn giảm học phí Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk. Đây chính là cơ hội để các thí sinh giảm áp lực về học phí và chuyên tâm trong chuyện học tập.

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk
Quy định tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk 2018

So với cơ chế tuyển sinh của những năm trước thì quy chế tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT đã tạo ra nhiều thuận lợi cho thí sinh trong việc đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược và Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk nói riêng.

Theo quy chế tuyển sinh riêng của Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian nộp hồ sơ được nhà trường quy định tùy theo từng đối tượng cụ thể

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Cũng giống như đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM, thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được học theo hình thức đào tạo tín chỉ, chuyên sâu về thực hành. Với chương trình học chú trọng đến kỹ năng thực hành sẽ giúp sinh viên cpos cơ hội tiếp cận trực tiếp với hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk chất lượng
Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk chất lượng

Bên cạnh đó, trong quá trình học sinh viên còn được thực hành tại hệ thống bệnh viện do nhà trường liên kết nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như vững tay nghề trước khi ra trường, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Đặc biệt điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk khá đơn giản. Chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; đảm bảo sức khỏe tốt; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk theo đúng quy định thì bạn hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Trường.

Giống cơ sở tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường cũng thu nhận hồ sơ xét tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đăk Lăk vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có thể gửi hồ sơ bất kỳ khi nào và Nhà trường sẽ thông báo kết quả đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocdaklak.com