Điều kiện xét tuyển Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk năm 2018

80

Đáp ứng được nhu cầu tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk là bạn đã có cơ hội bước đến thành công, mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập khủng.

Tại sao các thí sinh nên chọn học Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk?

Tại sao các thí sinh nên chọn học Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk?

Tại sao các thí sinh nên chọn học Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk?

Theo nguồn Tin tức Y tế – Giáo dục, hiện nay các cơ hội mở rộng việc làm cho ngành Hộ sinh – Hộ lý rất lớn nên thí sinh cả nước đang đổ xô đi học chuyên ngành này tại Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk. Khi nền kinh tế phát triển, đời sống nhân dân được chú trọng thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau sinh của thai phụ càng được chú trọng. Chính vì vậy, hệ thống Y tế chăm sóc sản nhi cần tuyển một lượng lớn các nữ Hộ sinh có trình độ Trung cấp, Cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc Mẹ và bé. Do đó, cơ hội việc làm càng được mở rộng cho các thí sinh theo học Trung cấp Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk. Vốn là ngôi trường trọng điểm về đào tạo các ngành Y Dược, Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk đã có nhiều phương pháp đổi mới giáo dục, chú trọng đầu tư các ngành mũi nhọn của Bộ Y tế nên giành được nhiều sự quan tâm của học viên và phụ huynh cả nước. Ban tuyển sinh Nhà trường cũng cho biết, Trung cấp Hộ sinh là một ngành học hot của Trường được chú trọng đầu tư và giảng dạy, do đó hầu hết các sinh viên ra trường đều tìm kiếm được công việc phù hợp cùng mức thu nhập cao. Chính vì điều kiện xét tuyển tốt, cơ hội việc làm mở rộng và được tiếp thu kiến thức dưới mái trường giàu truyền thống lịch sử thì các bạn nên theo học Trung cấp Hộ sinh để có “việc nhẹ, lương cao”.

Đối tượng nào có thể theo học Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk

Đối tượng nào có thể theo học Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk năm 2018

Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực y tế Quốc gia cho rằng, theo học Trung cấp Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược Đăk Lăk được coi như là bước đi đầu tiên giúp các thí sinh có bằng THCS mở rộng phát triển tương lai, sau đó có thể  “đi đường vòng” lên các cập bậc Trường đào tạo Y học cao hơn. Vì vậy, để có thể trở thành tân sinh viên của Trường, các thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Thí sinh cần đảm bảo được đầy đủ những điều kiện xét tuyển của Bộ LĐTB&XH
  • Thí sinh cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên.

Sau khi ra trường học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy do Bộ LĐTB&XH cấp và có cơ hội liên thông Cao đẳng Y dược và một số hệ đào tạo bậc cao khác để qua đó có thể nâng cao trình độ chuyên môn, bằng cấp giúp mở rộng cơ hội xin việc làm với mức lương hấp dẫn cao hơn. Ngoài chuyên ngành Trung cấp Hộ sinh, Nhà trường còn đẩy mạnh các chuyên ngành trọng điểm như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng và một số ngành mũi nhọn khác.

Nhà trường luôn mở rộng các chuyên ngành mũi nhọn của Bộ Y tế

Nhà trường luôn mở rộng các chuyên ngành mũi nhọn của Bộ Y tế

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk năm 2018, bao gồm:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp Y Dược theo mẫu của Bộ GD&ĐT (có bán tại các hiệu sách trên cả nước).
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có công chứng (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT).
  • 02 Bản photo công chứng Bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng (với những thí sinh đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh vào phần Người nhận.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hộ sinh Đăk Lăk năm 2018 thí sinh có thể gửi về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocdaklak.com